SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chi Bảo lại gây sốt với loạt biểu cảm dễ thương, khoảnh khắc chuẩn bản sao của ba gây thích thú

Thứ ba, 11/04/2023 15:36

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Chi Bảo tiếp tục gây sốt.

Sau khi quyết định về chung một nhà đến nay, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Ra đời trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì độ dễ thương đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, dù đã yêu đương và kết hôn song đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã chia sẻ những khung ảnh siêu đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Theo đó, khi được mẹ cho lên sóng, con trai Chi Bảo đã gây sốt với loạt biểu cảm cực kì dễ thương, hết lè lưỡi lại chu môi phồng má vô cùng tinh nghịch. Không chỉ vậy, khi được ở cạnh ba, Gia Khang còn có hàng loạt dáng ngồi cùng những sắc thái đúng chuẩn bản sao của ba Chi Bảo và khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Con trai Chi Bảo dễ thương đến khó cưỡng

Nhóc tì ngày càng được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng

Cậu bé cũng có muôn vàn biểu cảm đáng yêu

Gia Khang đang là nhóc tì được yêu mến của Vbiz

Càng lớn, nhóc tì cũng càng lém lỉnh, dễ thương và khiến cư dân mạng phải lụi tim. Nhiều người cũng nhận xét và cho rằng cậu bé sẽ sớm trở thành hotboy nổi tiếng trong tương lai không xa. Với màn thể hiện các hành động chuẩn con nhà nòi, cư dân mạng cũng nhận định hẳn cậu bé sẽ sớm nối nghiệp Chi Bảo và thành công trong hoạt động nghệ thuật.

Tổ ấm của Chi Bảo và Lý Thùy Chang khiến nhiều người phải ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)