SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chi Bảo trổ tài làm ca sĩ nhí, đủ biết thừa hưởng gen nghệ thuật từ ba

Thứ năm, 16/02/2023 17:54

Ca sĩ nhí nhà Chi Bảo lần đầu "debut" đã khiến dân tình bấn loạn vì quá dễ thương.

Sau khi được hạ sinh và chào đời trong sự đón mừng từ tất cả mọi người, con tri Chi Bảo - bé Gia Khang đã nhanh chóng trở thành nhóc tì được yêu thích nhất nhì Vbiz. Xuyên suốt hành trình lớn lên, cậu bé đều gây sốt vì ngoại hình ngày một dễ thương, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ. Bên cạnh đó, nhóc tì cũng liên tục có những hành động lẫn cử chỉ siêu cưng. Cũng vì lẽ đó nên mỗi đoạn clip hay hình ảnh về cậu bé thường xuyên gây sốt cõi mạng.

Gia đình của Chi Bảo luôn được công chúng quan tâm theo dõi

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải một đoạn clip đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, cậu bé đã trổ tài làm ca sĩ nhí cực dễ thương. Dù chưa nói sõi, thế nhưng nhóc tì đã bắt nhịp rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, Gia Khang còn có điệu bộ nhún nhảy rất hài hước. Chứng kiến "ca sĩ nhí" nhà mình hát hò, Lý Thuỳ Chang cũng đính kèm chia sẻ: "Sáng ra cả nhà xem Gia Khang hát múa cho có hứng khởi làm việc nha. Cháu vừa hát vừa gặm mic rột rột ngon lành lắm cô chú ơi."

Con trai Chi Bảo được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Được hưởng gen nghệ thuật từ ba, nhóc tì đã đam mê ca hát từ nhỏ

Mặc dù đứng chưa vững nhưng cậu bé đã lộ tài năng nghệ thuật

Đoạn clip đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng của nhóc tì

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của con trai Chi Bảo đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng dành lời khen cho nhóc tì vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó cũng có người nhận xét cậu bé thừa hưởng gen nghệ thuật từ ba của mình. Hứa hẹn trong tương lai, Gia Khang có thể sở hữu lượng fans vượt mặt bố mẹ.

Cậu ấm sở hữu nhiều nét đẹp giống nam diễn viên

Anh Thư