SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chí Trung không nối nghiệp cha, nhưng được bố ngưỡng mộ vì điều này

Chủ nhật, 26/05/2024 10:33

Có bố là NSƯT Chí Trung và mẹ là NSND Ngọc Huyền nhưng cuộc sống của Minh Trung khá kín tiếng.

NSƯT Chí Trung đã thôi giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và nghỉ hưu. Cuộc sống hiện tại của "Táo giao thông" khá thảnh thơi, thường xuyên xuất hiện chung với bạn gái Á hậu.

Ngoài ra, Chí Trung còn chia sẻ những niềm vui ngày thường nhật với người hâm mộ. Cách đây không lâu, nghệ sĩ chia sẻ ấn phẩm do con trai Minh Trung dịch và tự hào viết: "Ai đời bố nghệ sĩ mà con trai lại theo đuổi con đường Dịch giả, lại chọn toàn đề tài “hóc hiểm”… Minh Trung (dịch giả Thảo Minh) là con trai tớ… bụng đầy chữ ta chữ tây làm tớ nể quá đi".

Nghệ sĩ Chí Trung tự hào về con trai ''bụng đầy chữ ta chữ tây''.

Những sách do con trai dịch được "Táo giao thông" nâng niu.

Được biết Chí Trung và vợ cũ là NSND Ngọc Huyền có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Nghệ sĩ Chí Trung xuất thân từ con nhà nòi nghệ thuật, bản thân anh cũng là danh hài đình đám. Tuy nhiên, Chí Trung không bao giờ ép buộc các con phải nối nghiệp mình.

Nghệ sĩ Chí Trung thường có nhiều bài viết, chia sẻ về tình cảm với cô con gái xinh đẹp nhưng lại hiếm khi nhắc đến cậu con trai Minh Trung. Vậy nên ít ai biết, nghệ sĩ Chí Trung có một cậu con trai vô cùng tài năng. Dù có bố là danh hài nhưng anh chàng không hề ké danh tiếng, thậm chí không có ý định theo nghiệp bố. Theo chia sẻ của bố, Minh Trung từng theo học và là nhân viên PR và Marketing. Hiện tại cậu đi theo con đường dịch giả và đã có những đầu sách được xuất bản.

Không là người nổi tiếng nên Minh Trung rất thoải mái trong việc chia sẻ đời sống cá nhân. Quý tử nhà Chí Trung thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng vợ con và bạn bè. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên cập nhật về những đầu sách mình đã và đang làm dịch giả, hoặc chia sẻ những cuốn sách với nội dung thú vị đến bạn bè trên mạng xã hội. Minh Trung cũng không có nhiều điểm giống với người bố nổi tiếng từ sắc vóc đến tính cách.

Minh Trung thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân.

Được biết, vợ của Minh Trung tên là Đặng Thảo, quê ở Hải Phòng. Trước đó, cô làm kế toán cho một công ty lớn tại Hà Nội.

Minh Trung khoe vợ mang bầu lần 2, chuẩn bị đón thêm rồng vàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới