SAO » Chuyện làng sao

Con trai chưa được một tuổi, Lan Khuê đã hứa sẽ thành mẹ chồng 'chất chơi' thuê 10 bảo mẫu cho con dâu đỡ cực

Thứ năm, 18/06/2020 08:05

Dòng trạng thái của Lan Khuê khiến mọi người bật cười thích thú vì sự dí dỏm.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018, trở thành nàng dâu của gia tộc giàu có. Tới tháng 11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên là Connor. Nàng Hoa khôi hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ. Mặc dù sống trong gia tộc giàu có, người đẹp gần như một tay chăm con.

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa có dòng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý: "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa".

Lan Khuê tuyên bố sẽ là mẹ chồng chất chơi

Có chăm con mới hiểu nỗi vất vả như thế nào, Lan Khuê hùng hồn tuyên bố: "Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là một bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con (lương chồng con trả)".

Sự dí dỏm của Lan Khuê khiến nhiều người thích thú. Qua thông báo tuyển 10 vú em, ai nấy đều phải trầm trồ vì bà mẹ chồng tương lai hào phóng, chất chơi, chắc chắn sẽ chu đáo, thấu hiểu và đối xử tốt với nàng dâu. Thế nhưng, đó vẫn là tương lai xa vì hiện tại bé Cornor chỉ mới 6 tháng tuổi thôi mà.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới