SAO » Chuyện làng sao

Con trai cố NSƯT Chiêu Hùng lên tiếng khi bị chỉ trích chuyện câu view tại mộ cố NSƯT Vũ Linh

Thứ năm, 16/03/2023 10:20

Con trai cố NSƯT Chiêu Hùng - ca sĩ Lương Vĩ đã chính thức lên tiếng khi bị ném đá vì câu view tại mộ cố NSƯT Vũ Linh.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội "dậy sóng" vì ca sĩ Lương Vĩ - con trai cố nghệ sĩ Chiêu Hùng đã xuất hiện trước mộ cố NSƯT Vũ Linh để quay MV ca nhạc. Hình ảnh này đã nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Mới đây, con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Anh cho biết khi hay tin bậc cha chú qua đời, anh và mẹ của mình có thay mặt gia đình cố NSƯT Chiêu Hùng đến chia buồn cùng gia đình cố NSƯT Vũ Linh: "Con có liên hệ một người anh của con để sáng tác bài hát gửi đến bác thay cho tấm gia đình của con và gia đình gửi đến bác. Có có xin hát một đoạn nhỏ trong ca khúc này và xin quay MV ở khuôn viên nghĩa trang nơi chôn cất bác. Người anh của con có nói với con, có một lời hát đưa tiễn bác về nơi an nghĩ cuối cùng, mà bây giờ không quay ở nơi an nghĩ cuối cùng thì không còn ý nghĩa".

Lương Vĩ cùng một đàn anh đứng quay MV trước mộ cố NSƯT Vũ Linh.

Con trai Chiêu Hùng đã lên tiếng đính chính.

Nhận lời mời từ đàn anh, ban đầu, Lương Vĩ từ chối nhưng trước lời thuyết phục của đối phương, anh đã không thể từ chối. Anh không ngờ, khi quay ở mộ bậc cha chú thì có quá nhiều YouTuber quay hình lại. Từ đó, nhiều bài đăng ác ý chỉ trích anh chàng lên mộ cố NSƯT Vũ Linh để quay MV, tìm kiếm sự nổi tiếng. Anh trần tình: "Con biết hành động của con là sai và con đã lên thắp hương xin lỗi gia đình bác. Tuy nhiên cũng có một số bài đăng giật tít, câu view không đúng sự thật thì con rất buồn.

Những bình luận nói con câu view thì không đúng bởi nếu con câu view thì đêm cuối con đã gác lại công việc quan trọng của con hát thì đưa tiễn bác thì có thể lượt view cũng sẽ nhiều hơn. Còn lần nay con lên con quay là tấm lòng của con, con hát dành cho bác. Và con cũng đã nhận lỗi, mong bà con cô bác thông cảm bỏ qua cho con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)