SAO » Chuyện làng sao

Con trai Công Lý tin tưởng mẹ Thảo Vân hoàn toàn có thể lấy được chồng giàu vì điểm này

Thứ năm, 18/05/2023 15:01

Qua đoạn tin nhắn riêng tư, có thể thấy Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) ủng hộ mẹ Thảo Vân đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Sau đổ vỡ với Công Lý, Thảo Vân ở một mình nuôi bé Tít cho tới ngày hôm nay. Cũng như các bà mẹ khác, trong gần 20 năm dạy dỗ con trưởng thành, MC Thảo Vân đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng chị luôn đặt con lên trên hết.

Đáp lại, con trai Nguyễn Công Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ. Hiện tại, Tít đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời là thi đại học. Qua đoạn chia sẻ mới nhất, có thể thấy cậu định thi vào trường Luật. Nhưng nếu không đỗ trường ngoài Bắc, Tít có thể sẽ vào Nam học.

Khi con có khả năng học xa nhà, Thảo Vân cho biết "chắc thôi" trừ khi "Có ai người trong đó lấy mẹ". Khi Thảo Vân kém tin tưởng bản thân thì Tít lại động viên và cho rằng mẹ hoàn toàn có thể tái hôn với người giàu có bởi: "Người ta thông minh người ta sẽ cưới một cô vợ giỏi". Trước lập luận của con trai, Thảo Vân chỉ biết bật cười và viết: "Tôi chết mất với con trai tôi".

MC Thảo Vân luôn dành sự yêu thương và những điều tốt nhất cho con.

Đoạn tin nhắn của hai mẹ con MC Thảo Vân, Tít tin tưởng mẹ hoàn toàn có khả năng tái hôn với người giàu có.

MC Thảo Vân là người gắn liền với những chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân, Làn sóng xanh... Cô từng có cuộc hôn nhân dang dở với NSND Công Lý. Hai người nên duyên nhờ chương trình Gặp nhau cuối tuần và có với nhau 1 cậu con trai tên Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít). Nhưng sau đó, cặp đôi chia tay văn minh. Nhiều năm qua, Tít dù sống với mẹ nhưng luôn nhận được sự quan tâm từ bố.

Được biết, Tít định thi vào trường Luật. Cậu đang cố gắng hết sức để vào được ngôi trường mơ ước.

Dù chia tay nhưng Công Lý và MC Thảo Vân vẫn đồng hành nuôi dạy con trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)