SAO » Chuyện làng sao

Con trai của ca sĩ Nick Cave qua đời ở tuổi 31 sau khi vừa ra tù

Thứ ba, 10/05/2022 08:48

Mới đây, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nick Cave vừa thông báo tin buồn về người con trai - nam diễn viên Jethro Lazenby qua đời tại Melbourne (Australia).

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nick Cave đau buồn khi đưa ra thông báo về sự ra đi của cậu con trai Jethro Lazenby. Anh cho biết: "Chúng tôi rất buồn bã khi Jethro Lazenby qua đời ở tuổi 31. Gia đình mong nhận được sự riêng tư trong thời điểm này".

Jethro Lazenby (trái) và nhạc sĩ Nick Cave.

Theo truyền thông, Nick Cave đang đối diện với nỗi đau lớn khi 7 năm trước, một người con trai khác của anh là Arthur bị rơi xuống vực đá ở Ovingdean và qua đời ngay sau đó.

Jethro Lazenby sinh năm 1991 là con trai của nhạc sĩ Nick Cave và người mẫu Beau Lazenby. Anh hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên tại Australia. Jethro Lazenby từng góp mặt trong các bộ phim "Corroboree" (2007), "My Little Princess" (2011) cùng Isabelle Huppert. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên không thành công như mong muốn của cha mẹ anh.

Trước khi qua đời hai ngày, Jethro Lazenby được tại ngoại sau thời gian ngồi tù vì việc lạm dụng chất kích thích và hành hung mẹ vào đầu năm nay. Thẩm phán Donna Bakos yêu cầu anh phải tránh xa bà Beau Lazenby trong hai năm.

Theo luật sư của Jethro Lazenby cho biết, nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt. Trước đó vào năm 2018, Jethro Lazenby đã phải ngồi tù vì hành vi bạo lực với bạn gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới