SAO » Chuyện làng sao

Con trai của người đàn ông trong cặp tình nhân 'ông cháu' tố vợ trẻ của bố ngụy tạo di chúc, biến mất vào ngày chôn cất chồng vì sợ phải trả phí tang lễ

Chủ nhật, 28/05/2023 10:18

Một bài viết đăng trên tài khoản của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành - do con trai ông viết, tố Lâm Tĩnh Ân làm giả giấy tờ nhằm chiếm đoạt tiền thừa kế.

Con trai của Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên và Lâm Tĩnh Ân đang xảy ra tranh chấp về quyền thừa kế. Người thân của cố nhạc sĩ có bằng chứng cho thấy Lâm Tĩnh Ân chiếm đoạt tài sản trái phép. Lý Trác Hiên cáo buộc "cô Lâm" làm giả giấy tờ, cho rằng "kết hôn trong bệnh viện chỉ là cách Lâm Tĩnh Ân lừa đảo người sắp chết hòng chiếm tài sản". Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Cặp "ông cháu" Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân.

"Đám tang của bố tôi đều do tôi lo liệu. Cô Lâm kết hôn với bố trong bệnh viện chỉ để chiếm đoạt bất động sản của gia đình tôi. Bố tôi cũng hoàn toàn không ký giấy đăng ký kết hôn với cô Lâm. Lâm Tĩnh Ân đã ký giả mạo chữ ký của bố tôi", anh viết. Lý Trác Hiên cũng cho biết Lâm Tĩnh Ân đã biến mất vào ngày chôn cất của ông Lý Khôn Thành vì sợ phải trả chi phí tang lễ. Anh đã thông báo cho vợ trẻ của bố nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Tôi không cần tham gia". Lý Trác Hiên cũng tiết lộ trong thời gian bố mình bệnh nằm viện, điều Lâm Tĩnh Ân quan tâm nhất là việc hồi phục đôi tay của Lý Khôn Thành: "Hàng ngày xoa bóp tay cho bố tôi, mục đích là để có thể viết văn bản và lập di chúc chia tài sản cho cô ta. Tôi cũng biết mục đích của cô ta. Sau đó, cô ta dùng thủ đoạn kết hôn để chiếm đoạt tài sản".

Theo Lý Trác Hiên, sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã bán xe, rút sạch tiền tiết kiệm của chồng không rõ mục đích. Không những vậy, cô còn cho người đến thay khóa, cấm người thân của Lý Khôn Thành bước chân vào ngôi nhà ở Đài Bắc. Trước cáo buộc chiếm đoạt tài sản của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giữ im lặng. Hiện, vụ tranh chấp gia sản giữa người nhà và cô vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan nhận sự quan tâm từ dư luận.

Ông Lý Khôn Thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Ông từng có một vợ và hai con trai trước khi kết đôi với Lâm Tĩnh Ân kém mình 40 tuổi. Ông qua đời vì bệnh ung thư trực tràng vào tháng 4 năm nay. Chuyện tình ông cháu của ông với cô gái kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân hiện là chủ đề bàn tán, vì Tĩnh Ân được ông để lại mọi gia sản.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới