SAO » Chuyện làng sao

Con trai cưng tròn 7 tuổi, Thu Thủy liền gửi lời chúc mừng ngọt ngào, còn đính kèm loạt ảnh cực điển trai của cậu bé

Thứ sáu, 08/04/2022 14:58

Loạt ảnh điển trai của con trai Thu Thủy đang nhận được nhiều lời khen.

Từng là một sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới thế nhưng nhiều năm trở lại đây, tên tuổi của Thu Thủy lại được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng sau tất cả, Thu Thủy đã dần lấy lại được thiện cảm với khán giả vì nhan sắc và body thăng hạng. Bên cạnh đó, cô cũng đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng trẻ kém 10 tuổi.

Cho đến chiều ngày 8/4, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật con trai cưng. Hôm nay cũng là ngày cậu bé tròn 7 tuổi. Theo đó, loạt ảnh khoe vẻ ngoài lớn phổng phao của nhóc tì đã gây chú ý. Có thể thấy, càng lớn, Henry càng điển trai hết nấc. Những khung ảnh hạnh phúc và vui vẻ của cả gia đình cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Gia đình Thu Thủy đã tổ chức sinh nhật cho con trai cưng

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào đến cậu bé: "Con trai Henry thân thương của ba mẹ và ông bà nội, ngoại! Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 7 của con! Vậy là con trai đã được 7 tuổi! Mẹ hạnh phúc lắm vì con trai luôn nhận được tình yêu thương của ông bà nội,ngoại! Ba mẹ chúc con trai luôn bình an, học thật giỏi và luôn hạnh phúc trong vòng tay của đại gia đình mình nhe con trai! Yêu con.

Năm nay là 1 năm thật khác biệt con được tổ chức sinh nhật ở 1 nơi đầy ắp tình yêu thương, có các cô, các chú đã tự tay tổ chức sinh nhật cho con và có các bạn mới đến chung vui cùng con nữa. Rất trân quý điều này và gia đình Thủy xin cảm ơn tấm lòng này của mọi người đã tất bật lo cho Henry 1 sinh nhật thật ấm cúng và đầy tình thương".

Cuộc sống hôn nhân của Thu Thủy được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới