SAO » Chuyện làng sao

Con trai Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà mới 10 tuổi đã học lớp 6, sự thật phía sau là gì?

Thứ năm, 17/09/2020 21:12

Tưởng Cường Đô La viết nhầm lớp học của con trai Subeo, nhưng hóa ra còn có nguyên nhân khác.

Mới đây, "đại gia phố núi" Cường Đô La chia sẻ bức hình đến tham dự buổi họp phụ huynh đầu năm cho con trai Subeo. Thế nhưng, điều khiến dân tình thắc mắc là Subeo sinh năm 2010 (10 tuổi) theo đúng bậc học của học sinh Việt Nam là đang học lớp 5. Thế nhưng, phần chú thích Cường Đô La lại viết rằng Subeo đang theo học lớp 6.

Cường Đô La check-in khi đi họp phụ huynh lớp 6 cho con.

Nhiều người tò mò không biết phải chăng Cường Đô La nhầm lẫn? Nhưng được biết, thông tin ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ hoàn toàn đúng. Bởi Subeo đang theo học trường quốc tế, hệ 13 năm chứ không phải hệ 12 năm như thông thường.

Subeo theo học trường quốc tế, hệ 13 năm nên việc đang ở lớp 6 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nơi Subeo đang theo học là British International School. Ngôi trường này có mức đóng học phí mà chỉ có con em gia đình có điều kiện mới có thể theo được. Học phí của trường khoảng từ 258,3 đến 730,8 triệu 1 năm. Riêng với lớp 6 cấp tiểu học, học phí niêm yết theo cập nhật của năm học 2020-2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng cho 3 học kỳ. Năm sau khi bước vào cấp trung học, học phí sẽ vượt lên trên mức 630 triệu.

Cả bố lẫn mẹ đều là người có điều kiện nên việc Subeo được theo học ở ngôi trường có mức học phí đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu.

Dù cả bố và mẹ đều đã có hạnh phúc riêng, nhưng Subeo vẫn nhận được sự quan tâm từ 2 phía.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới