SAO » Chuyện làng sao

Con trai đã gần 4 tháng tuổi nhưng Trường Giang vẫn chưa đặt tên vì lí do cực hài

Chủ nhật, 07/01/2024 20:09

Trường Giang cho biết, đến giờ anh vẫn chưa nghĩ ra tên để đặt cho con trai.

Mới đây, Trường Giang đã cùng các đàn em thân thiết là Phát La, Hoa hậu Thùy Tiên, Will, S.T Sơn Thạch đã có dịp gặp gỡ trò chuyện trong chương trình quay tại nhà trọ Destiny của mình. Nam danh hài hiếm hoi nhắc đến con trai thứ 2 vừa ra đời vào tháng 10. Nam danh hài tiết lộ không hề coi thần số học hay tử vi để đặt tên cho quý tử.

Hoa hậu Thùy Thiên lẫn S.T Sơn Thạch tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi đàn anh: "Anh không coi gì hết hả? Em thấy dạo này người ta hay coi thần số học để đặt tên đó". Phát La đề xuất: "Nếu là con trai thì anh đặt tên con là Thiên Phát đi". Nghe thế, danh hài xứ Quảng bật cười bảo: "Sợ mấy người tên Phát lắm, thà đặt Thiên Lôi luôn".

Chưa dừng lại ở đó, S.T Sơn Thạch cũng tò mò về tên quý tử nhà Trường Giang: "Căn nhà này anh đặt tên là Destiny, vậy căn nhà tiếp theo anh sẽ đặt tên của con trai hả? Anh có chia sẻ gì về tên của con trai mình cho mọi người biết chưa?". Trường Giang tiết lộ: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à".

Con trai đã gần 4 tháng tuổi nhưng Trường Giang vẫn chưa đặt tên vì lí do cực hài.

Trường Giang và Nhã Phương đón con thứ hai chào đời vào tháng 10/2023.

Trường Giang - Nhã Phương đón con thứ 2 ra đời vào ngày 6/10/2023 tại một bệnh viện quốc tế. Nam danh hài bận lịch quay hình nên không thể kề cận lúc vợ sinh con. Anh cảm thấy có lỗi khi chỉ động viên bà xã qua điện thoại. Nhã Phương từng đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên con gái đầu lòng của cặp đôi. Tuy nhiên, Mười Khó lại nghĩ ra 2 tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu mang ý nghĩa vừa thông minh, vừa hiếu thảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới