SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đi mua sắm trông như người lớn, nay còn biết mời bạn đến chơi nhà

Thứ bảy, 18/02/2023 09:44

Đoạn clip vô cùng dễ thương của con trai Đàm Vĩnh Hưng đang gây sốt.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Theo đó, cậu bé trông như người lớn khi trổ tài đi mua sắm vô cùng chuyên nghiệp. Những món ăn được nhóc tì yêu thích cũng chất đầy trong giỏ hàng và sẵn sàng chờ ba mang về nhà. Đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ con trai nay đã biết dắt bạn bè về nhà chơi: "Đích thân đi chọn đồ để đãi bạn học tới chơi nhân dịp cuối tuần".

Đàm Vĩnh Hưng luôn yêu thương và cưng chiều con trai hết mực

Trong đoạn clip, Polo cũng gây cười với những hành động lí lắc, nhí nhảnh hết cỡ. Càng lớn, cậu bé cũng càng năng động và tinh nghịch hơn trước. Ngay sau khi đăng tải, những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cư dân mạng thích thú và thả tim liên tục. Một số khán giả cũng để lại bình luận: "Dễ thương. Giống ba quá trời", "Đẹp trai thông minh lại còn đáng yêu nữa ghiền em thôi", "Tự nhận ra mình cao luôn dễ thương".

Từ khi công khai đến nay, con trai Đàm Vĩnh Hưng lập tức lọt Top những nhóc tì được yêu thương nhất nhì Vbiz. Về phía nam ca sĩ, anh cũng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng và dễ dàng gây bão vì những khoảnh khắc siêu dễ thương. Hứa hẹn trong tương lai không xa, cậu bé sẽ tiếp tục thu thập một lượng fans lớn và có khi "vượt mặt" cả ba mình vì quá đáng yêu.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng ngày càng đáng yêu

Nhóc tì nay còn trổ tài đi mua sắm

Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé gây sốt

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm loạt ảnh con trai bày biện đồ chơi khắp nhà để tiếp đón bạn đến. Có thể thấy, nhóc tì đã rất thảo khi chia sẻ đồ chơi đắt tiền của mình cho bạn bè. Đàm Vĩnh Hưng cũng đính kèm chia sẻ than thở: "Mời bạn tới nhà chơi. Bày sương sương nhẹ nhẹ vầy thôi. Bao luôn ăn ngủ. Đàm Vĩnh Ba hân hạnh tài trợ chương trình".

Nhóc tì bày biện khắp nhà khi bạn đến chơi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)