SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đàm Vĩnh Hưng hát tặng ba, lại còn bắt chước câu nói 'cửa miệng' của phụ huynh siêu hài

Thứ năm, 11/05/2023 11:05

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đã có màn bày tỏ tình cảm với ba mình cực lụi tim.

Sau khi công khai con trai đầu lòng là bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái khoe ảnh và clip trong cuộc sống đời thường của quý tử lên mạng xã hội. Nam ca sĩ tiết lộ bé Polo sống rất tình cảm, quấn bố và luôn biết cách bày tỏ sự yêu thương kính trọng với đấng sinh thành.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ đoạn clip bé Polo trổ tài ca hát và tự sáng tác lời bài hát để tặng mình. Trong clip, nhóc tì cất giọng với lời lẽ yêu thương: "Ba đừng đi, em chờ ba mãi muôn đời". Không chỉ thế, nhóc tì còn đùa giỡn chơi cút bắt với ba mình và hỏi: "Ba yêu em nhiều không?". Mr Đàm đáp: "Thương nhiều nhất trên đời luôn". Polo Huỳnh lập tức bắt chước giọng điệu và câu nói cửa miệng của phụ huynh: "Hạnh phúc quá à!".

Con trai Đàm Vĩnh Hưng hát tặng ba, lại còn bắt chước câu nói "cửa miệng" của phụ huynh siêu hài.

Hay trong một đoạn clip khác, con trai của "Ông hoàng nhạc Việt" hỏi: "Ba ơi ba, ba đi hát ba có mơ về em không?". Nam ca sĩ đã nhanh chóng trả lời: "Trời ơi, mơ chứ. Lúc nào cũng nghĩ đến em hết á, lúc nào cũng nhớ đến ánh mắt, giọng nói của em. Anh nhớ em vô cùng, nhớ ơi là nhớ".

Đàm Vĩnh Hưng cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn sau khi có con.

Bé Polo Huỳnh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu mà còn là nhóc tỳ sống tình cảm và hết mực yêu thương ba. Kể từ khi có con, Đàm Vĩnh Hưng cũng tránh xa những cuộc chiến của showbiz để chăm sóc con mình và tạo nhiều năng lượng tích cực cho mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)