SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình thích thú vì màn giận dỗi ba 'siêu cute'

Thứ ba, 01/11/2022 09:34

Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ đoạn clip con trai tỏ ra giận dỗi mình nhưng càng xem lại càng thấy đáng yêu.

Từ sau khi công khai quý tử tròn 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng tích cực khoe con lên mạng xã hội. Anh còn làm hẳn nhật kí làm cha để ghi lại chặng đường đầy ý nghĩa với con trai của mình. Ít giờ trước, "Ông hoàng nhạc Việt" còn đăng tải đoạn clip cực dễ thương của bé Polo khi giận dỗi ba Hưng kèm chú thích: "Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 show nha! Connecticut và Seattle. Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu: "Anh Hưng ơi Polo đâu?", "Có mang Polo qua không anh ơi?"... Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như rứa. Tui chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: "Tháng 11 Polo qua. Chết mất hihihi! Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy! Xin cám ơn mọi người khắp nơi đã có tình cảm đặc biệt cho em ấy!".

Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng cầm điện thoại rượt theo sau con trai để quay hình cục vàng. Nào ngờ, quý tử phát biểu ngay và luôn: "Em Quân giận ba Hưng". Nam ca sĩ bật cười hỏi: "Sao giận ba? Ba theo quay con nên con giận ba hả?". Bé Polo đáp: "Không cho ba Hưng quay". Mr Đàm lại nhây với con trai: "Ba thương con nên ba quay con làm kỉ niệm mà". Lúc này, bằng giọng quả quyết và biểu cảm phụng phịu Polo lại đáp: "Không cho ba Hưng quay. Ba Hưng quay ba Hưng đi". Nam ca sĩ đành bó tay với quý tử của mình.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng giận dỗi bố nhưng siêu cưng.

Cậu bé không cho bố quay hình khiến "Ông hoàng nhạc Việt" bật cười.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, tròn 3 tuổi. Nhóc tì ngay từ khi được bố ruột công khai diện mạo đã tạo "cơn địa chấn" trong showbiz. Cậu nhóc trông hệt bản sao của ba mình từ khuôn mặt đến dáng đi điệu cười.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới