SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đàm Vĩnh Hưng lộ tính cách khác với ba, nam ca sĩ cũng lần đầu nhắc về mẹ quý tử

Thứ sáu, 13/01/2023 14:54

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là thánh khóc và khẳng định lời hứa chắc nịch với quý tử.

Năm 2022 là năm đánh dấu nhiều điều đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng. Anh chính thức công khai quý tử đầu lòng là bé Polo tròn 2 tuổi. Nhóc tì trộm vía trông hệt bản sao của người cha nổi tiếng của mình. Cách đây không lâu, nhóc tì nhà "Ông hoàng nhạc Việt" còn đặt được giải "Hot kid".

Trong những ngày năm hết Tết đến, Mr Đàm cho biết từ khi anh có con trai Polo Huỳnh, sự nhạy cảm của người làm cha nhiều hơn bình thường. Mr Đàm hay tâm tư nghĩ về những điều đã qua của mình và lo lắng cho tương lai của con trai cưng: "Có thể vì 3 năm nay Hưng có Polo và mới công khai hạnh phúc của mình với mọi người nên Hưng thấy tình cảm gia đình càng thêm đặc biệt, thiêng liêng. Hưng cứ tưởng tượng hoài sau này Polo lớn lên đi học, rồi con để cho mình phải chờ đợi giống như người ba, người mẹ trong MV mới của mình, Hưng chịu không nỗi. Ai nói Trấn Thành là thánh khóc chứ Hưng tự nhận mình là thánh khóc".

Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ để Polo phải chịu cảnh khó khăn, xa cha.

Anh thừa nhận mình là thánh khóc hơn cả Trấn Thành.

Anh cũng nhắn nhủ đến mọi người rằng: "Mình không có gia đình đủ đầy cha mẹ để đón tết. Ba mẹ ly dị khi Hưng còn nhỏ nên mình vô cùng thèm được sự đoàn viên, sum họp đó. Hưng nhìn thấy tình thân quý khi gia đình sum vầy. Và Hưng hạnh phúc khi tất cả còn được ở bên Hưng. Cuộc sống rất vô thường ta nào đâu biết. Hãy quay về khi còn có thể".

Mới đây, trên trang Facebook của con trai, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip về quý tử. Theo đó, trong clip, Polo khiến khán giả cười ngả nghiêng khi nói rằng: "Làm ơn đừng chụp hình, làm ơn đi mà". Khi được hỏi: "Polo có thích chụp hình không", ngay lập tức cậu bé đã lắc đầu.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip cùng quý tử

Polo cho biết, cậu bé không thích chụp ảnh

Cậu bé kêu mọi người trên xe đừng chụp ảnh mình nữa

Bên cạnh đó, đính kèm với đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng còn có dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể trong bài viết, nam ca sĩ ngoài việc cho biết, quý tử không thích chụp ảnh chính là trái ngược với tính cách của anh cũng như mẹ bé Polo. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến mẹ của quý tử.

"Cha mẹ sinh con trời sinh tính là có thật ạ! Cuộc đời cũng lạ, Mẹ thì mê chụp hình, Ba thì cũng sẵn sàng chụp vì cv, vì mn thích và quý mình, còn Polo thì ko phải tuýp người thích chụp hình… Ba ổng quay mà ổng còn giận mà! Mn còn nhớ clip: Em Quân giựn Ba Hưng ko?? Nên nhiều lúc em ấy có hơi quạu mong mn lượng thứ nha nha nha! Mũi dại, lái chịu đòn" – Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc về mẹ của con trai

Nam ca sĩ cho biết, mẹ nhóc tỳ rất mê chụp ảnh

Từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hé lộ thông tin về mẹ của Polo chính vì thế khiến khán giả khá tò mò về danh tính cũng như diện mạo của mẹ nhóc tỳ.

Thời điểm công khai con trai Đàm Vĩnh Hưng chưa hé lộ gì về mẹ của quý tử

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)