SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đàm Vĩnh Hưng nhận hẳn 2 giải thưởng lớn, 'Ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ cảm xúc khi nghe tên con được xướng lên

Thứ năm, 25/01/2024 22:02

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, trong một buổi lễ trao giải, quý tử nhà Đàm Vĩnh hung đã bất ngờ đoạt được tận 2 giải thưởng là "Người mẫu kid được yêu thích nhất", đồng thời là giải "Người mẫu nhí truyền cảm hứng". Có thể thấy, trong loạt ảnh được chia sẻ, quý tử cũng chiếm spotlight khi diện đồ đáng yêu và ra dáng "soái ca nhí" khiến ai nấy không khỏi mê mẩn.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được tận 2 giải thưởng

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người về thành tích của quý tử. Anh cho biết bản thân cũng đã rất bất ngờ khi con trai mình đoạt giải: "Cha con nhà Polo Huỳnh xin cám ơn thật thật nhìu về những tin nhắn bình chọn thần thánh của tất cả mọi người đã dành tặng cho con, để con có được giải thưởng quý giá "Người mẫu kid được yêu thích nhất". Bất ngờ lớn thiệt tình luôn á! Hưng còn lu xa bu, sửa lại áo cho Polo, nghe kêu tên giật cả mình và còn bản thân quên cài nút áo ghi lê luôn, rồi lên nhận giải, tưởng xong đi vào cánh gà thay đồ để hát, ai ngờ lại hú hồn tiếp theo.

Nghe đọc tên Polo Huỳnh lần nữa, tui lật đật phóng ra xem thế nào làm lộ luôn nguyên 1 con két xanh lè xanh lẹt để đưa ông nhỏ lên sân khấu lần nữa để nhận lấy “quà khủng” đến từ các cô chú hội đồng thẩm định của giải thưởng "Vietnam Beauty Fashion Awards". Xin cám ơn các cô chú đã đánh giá ,ghi nhận và trao tặng cho con món quà ý nghĩa bằng cú đúp "Người mẫu nhí truyền cảm hứng" của năm (Hình như hơi bị đúng hay sao á, thấy nhìu cô chú trong giới NS thay phiên nhau có em bé liên tục".

Cậu bé ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả

Từ khi công khai đến nay, con trai Đàm Vĩnh Hưng lập tức lọt Top những nhóc tì được yêu thương nhất nhì Vbiz. Về phía nam ca sĩ, anh cũng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng và dễ dàng gây bão vì những khoảnh khắc siêu dễ thương. Hứa hẹn trong tương lai không xa, cậu bé sẽ tiếp tục thu thập một lượng fans lớn và có khi "vượt mặt" cả ba mình vì quá đáng yêu.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng sở hữu độ hot chẳng kém cạnh ba

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới