SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường còn nhỏ đã sở hữu thương hiệu bánh riêng, nay còn mở thêm chi nhánh, mục đích hoạt động gây chú ý

Thứ hai, 20/03/2023 20:12

Theo vợ cũ Đan Trường, mục đích chính cô và con trai mở thêm chi nhánh bánh để tạo điều kiện cho các bạn, các em mồ côi hoàn cảnh khó khăn có công ăn việc làm.

Con trai Đan Trường dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình. Ngoài ra, mới đây, doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải bài viết cho biết, con trai hiện còn sở hữu một thương hiệu bánh riêng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Con trai Đan Trường sở hữu thương hiệu bánh riêng dù còn nhỏ

Chưa dừng lại, thương hiệu bánh của Thiên Từ còn mở thêm chi nhánh mới. Doanh nhân Thủy Tiên cho hay, chi nhánh bánh này hoạt động với mục đích là tạo điều kiện cho các bạn, các em mồ côi hoàn cảnh khó khăn có công ăn việc làm ổn định và thêm thu nhập để chăm sóc bản thân, gia đình. Việc làm ý nghĩa của Thủy Tiên và Thiên Từ đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mathis Thiên Từ sinh năm 2017 là con trai của Đan Trường và Thủy Tiên. Dẫu đã ly hôn nhưng Thủy Tiên và Đan Trường vẫn duy trì mối quan hệ tốt cùng chăm lo cho Thiên Từ. Hiện Thiên Từ đang sinh sống cùng mẹ tại Mỹ, không chỉ sở hữu thương hiệu thời trang hay bánh, nhóc tỳ từ nhỏ còn được mẹ cho ăn diện rất nhiều hàng hiệu đến từ các nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Gucci, Moschino và Burberry... Ngoài ra, cậu bé thường được doanh nhân Thủy Tiên cho đi du lịch đắt đỏ, trải nghiệm vui chơi những môn thể thao đầy "mùi tiền" từ nhỏ.

Thiên Từ được mẹ cho trải nghiệm nhiều bộ môn đầy "mùi tiền"

Cậu bé còn biết chơi golf, trước đó, khi 3 tuổi, doanh nhân Thủy Tiên đã bắt đầu cho con làm quen với bộ môn này để giải trí

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)