SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường đáng yêu khi tạo dáng chụp fan hâm mộ, khung ảnh gia đình vui vẻ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Thứ tư, 01/06/2022 13:00

Thiên Từ là cậu bé quá may mắn vì nhận được tình yêu thương tuyệt đối từ cả bố lẫn mẹ. Nhóc tì 5 tuổi đã khiến người hâm mộ đốn tim qua nhiều khoảnh khắc đáng yêu khi chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Hôm qua (31/5), Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên cùng con trai Mathis Thiên Từ có buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội. Sau thời gian hoạt động tại nước ngoài, nam ca sĩ đã đưa con trai về nước. Trong chuyến đi này, bé Thiên Từ cùng mẹ giới thiệu và tặng người hâm mộ sách. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vẫn rất vui vẻ, gần gũi khi cùng giao lưu với người hâm mộ, cùng con trai ký tặng sách.

Con trai Đan Trường - bé Thiên Từ và cuốn sách đầu tay.

Không chỉ song hành trong việc chăm sóc nuôi dạy con, hai người còn cùng nhau hỗ trợ để tạo những điều tốt đẹp nhất cho bé.

Nam ca sĩ cũng có chia sẻ đôi chút về cách dạy con hàng ngày. Anh luôn nghĩ sẽ cấm con ăn kẹo nhiều hay yêu cầu bé mỗi khi chơi xong phải tự dọn dẹp. Nhưng, mỗi khi nhìn con trai thì mọi thứ đều thay đổi: "Khi mà gặp con mình thì mình không có la hay cấm được việc xem ipad. Bởi vì những thứ đó mình phải đem ra mới dụ được con". Anh Bo thừa nhận mình vẫn có những hạn chế nhất định trong việc dạy cũng như để cho con sử dụng thiết bị điện tử.

Nhóc tì nhà Đan Trường ra dáng như Idol nhí, tạo dáng chuyên nghiệp khi chụp ảnh cùng người hâm mộ và bố mẹ.

Cậu bé còn ký sách tặng mọi người.

Cậu bé 5 tuổi được khen là hot boy nhí với năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Đứng trước đám đông, cao trai nhà Đan Trường tự tin hát và biểu diễn hai ca khúc nổi tiếng của Justin Bieber. Ngoài ra, bé còn cùng ba Đan Trường hát một phần lời ca khúc tiếng Việt.

Thiên Từ cùng ba Đan Trường hát một phần lời ca khúc tiếng Việt.

Những ngày qua, nhóc tì đã cùng phụ huynh giới thiệu sách mới dành cho mọi người. Chỉ mới 5 tuổi, nhưng cậu bé ra dáng vẻ như người lớn.

Dù tan vỡ hôn nhân nhưng ba mẹ vẫn đồng hành cùng con trai trên mọi chặng đường.

Lịch trình công việc ca sĩ bận rộn, thường xuyên đi lưu diễn nên việc chăm sóc con trai chủ yếu do vợ cũ đảm nhận. Thủy Tiên dạy con tự lập, làm mọi việc theo khả năng. "Tôi không muốn con chỉ ngồi, xòe bàn tay ra mà có tất cả. Cái gì cũng muốn con phải học, phải làm thì sau này có xảy ra chuyện gì cũng có vượt qua được", chị nói.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới