SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường diện Hanbok cực điển trai, chiếm spotlight lại là nhan sắc không tuổi của doanh nhân Thủy Tiên

Thứ tư, 22/06/2022 09:12

Con trai và vợ cũ Đan Trường đã có chuyến du lịch Hàn Quốc và ghi lại nhiều hình ảnh đẹp.

Sau khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chung tay chăm sóc con trai Thiên Từ thật chu đáo. Nhóc tì hiện đang sống với mẹ ruột và thường xuyên được đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc của mình và con trai. Cô hào hứng viết: "Trong chuyến đi đến Seoul - Hàn Quốc vừa qua, Tiên đã dẫn Mathis Thiên Từ tới ngay cố cung Gyeongbokung. Cung điện hoàng gia Gyeongbokung còn có tên gọi khác là Cung điện Cảnh Phúc mang ý nghĩa hạnh phúc sẽ luôn ngự trị. Không quá lời khi cho rằng Cung điện Gyeongbokung chính là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc nói riêng và nền kiến trúc cung điện Phương Đông nói chung. Nếu là fans trung thành của các bộ phim cổ trang Hàn Quốc thì nơi đây chính là bối cảnh quen thuộc và cũng là nơi nhóm nhạc nổi tiếng BTS đã từng ghi hình một màn trình diễn siêu khủng vào năm 2020. Tiên và bé Thiên Từ đã cùng diện trang phục truyền thống Hanbok để khám phá Gyeongbokung. Và trong tương lai, nhất định hai mẹ con sẽ quay lại nơi đây một lần nữa".

Con trai Đan Trường diện Hanbok siêu đáng yêu

Vợ cũ Đan Trường ghi điểm với vẻ đẹp hack tuổi. Cô trẻ trung với kiểu mái thưa và nhan sắc cuốn hút.

Qua loạt ảnh vợ cũ Đan Trường đính kèm, ai nấy tan chảy vì con trai nam ca sĩ diện Hanbok trông cực tuấn tú. Nhóc tì liên tục thể hiện nhiều biểu cảm nhắng nhít đáng yêu. Cậu bé cực hợp tác để mẹ chụp cho những bức ảnh thật đẹp. Tuy nhiên, chiếm spotlight hơn cả lại là nhan sắc của doanh nhân Thủy Tiên. Diện Hanbok cùng con trai, vợ cũ Đan Trường trang điểm nhẹ nhàng với gương mặt rạng rỡ và không một nếp nhăn hay vết chân chim. Cô còn hack tuổi với kiểu mái thưa trẻ trung và thời thượng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)