SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường gây bất ngờ khi trổ tài đàn cực đỉnh giữa đường phố, thần thái đúng chuẩn con nhà nòi

Thứ bảy, 08/07/2023 17:17

Đoạn clip con trai Đan Trường trổ tài đàn đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Con trai Đan Trường vẫn luôn được lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ

Cho đến mới đây, trên tài khoản được lập riêng cho nhóc tì, Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh con trai đàn cực đỉnh khiến bao người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, dù là giữa đường phố, cậu bé vẫn rất tự tin phô diễn tài năng của mình. Không chỉ vậy, con trai Đan Trường còn toát lên thần thái ngời ngời, khí chất nổi bật chuẩn con nhà nòi. Bên cạnh đó, cậu bé dường như cũng thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ ba của mình.

Ngay dưới phần bình luận, khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho con trai Đan Trường. Có thể thấy, cậu bé ngày càng tài giỏi và thông minh hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, nhóc tì cũng được ba mẹ đầu tư về mọi mặt để có thể phát triển.

Cậu bé trổ tài đàn cực đỉnh giữa phố

Thần thái cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Nhóc tì ngày càng thông minh và giỏi giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới