SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường sẽ ở với ai sau khi bố mẹ ly hôn?

Chủ nhật, 18/07/2021 15:57

Trả lời báo chí, đại diện Đan Trường cho biết, bé Thiên Từ sẽ ở với mẹ vì bé đã quen với cuộc sống ở Mỹ.

Vào sáng nay (18/7), doanh nhân Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo cô và chồng đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Nữ doanh nhân cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ hai bên gia đình cùng những khán giả yêu mến vợ chồng cô thời gian qua. 3 phút sau đó, Đan Trường cũng chia sẻ lại bài viết của vợ cũ lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến mọi người khi phải công bố tin không vui này giữa những ngày dịch covid-19 đang căng thẳng.

Con trai Đan Trường sẽ sống với mẹ tại Mỹ sau khi vợ chồng nam ca sĩ ly hôn

Con trai Đan Trường là bé Thiên Từ được biết đến là một cậu bé thông minh, kháu khỉnh. Dù mới 3 tuổi nhưng Thiên Từ đã thông thạo 4 thứ tiếng. Sau thông tin về việc chia tay của vợ chồng Đan Trường, nhiều người lo lắng cho bé Thiên Từ vì không biết bé có bị ảnh hưởng tâm lí khi bố mẹ đường ai nấy đi?

Mới đây, chia sẻ với báo chí, đại diện Đan Trường cho biết, bé Thiên Từ sẽ sống cùng mẹ và nam ca sĩ thường xuyên chăm sóc, thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con: "Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con".

Nam ca sĩ sẽ gặp gỡ báo chí sau khi trở về Việt Nam để giải đáp mọi thắc mắc cho công chúng

Bên cạnh đó, đại diện Đan Trường cũng phủ nhận mọi nguồn tin thân cận hay bạn thân lên tiếng về nguyên nhân chia tay hay mọi chi tiết bên lề về cuộc hôn nhân của nam ca sĩ là không chính xác. Phía Đan Trường sẽ sắp xếp cuộc phỏng vấn trực tiếp với nam ca sĩ để anh đích thân trả lời mọi thắc mắc với công chúng ngay khi anh về nước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới