SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đan Trường tự tay xếp quần áo, còn trổ tài vừa đàn vừa hát đúng chuẩn con nhà nòi

Thứ năm, 04/08/2022 15:37

Loạt khoảnh khắc mới của quý tử nhà Đan Trường đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã đăng tải đoạn clip con trai tự lập, ngồi xếp quần áo của mình một cách ngăn nắp. Trong đoạn clip, cậu bé xếp rất điêu luyện, dù không được bằng phẳng như người lớn nhưng còn nhỏ mà nhóc tỳ đã có thể tự tay làm như vậy là một điều đáng khen.

Nhóc tỳ tự tay xếp đồ của mình

Nhóc tỳ khá tỉ mỉ

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn đăng tải trên story hình ảnh con trai vừa đàn vừa hát. Nối tiếp chiếc clip trên trang cá nhân cậu bé xếp đồ, cô chia sẻ thêm một đoạn clip Thiên Từ vừa hát vừa đàn. Trên nền nhạc có sẵn, cậu bé cứ nghêu ngao theo rồi trổ tài đàn vài điệu. Dẫu không chuyên nghiệp nhưng có thể thấy nhóc tỳ rất có năng khiếu âm nhạc, quả thực cậu bé thừa hưởng tài năng từ bố của mình.

Thiên Từ vừa đàn vừa hát

Cậu bé thừa hưởng tài năng từ bố

Trước đó, Đan Trường cũng từng cho biết, Thiên Từ đã có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, cậu bé thuộc nhiều bài hát, ngoài ra nhóc tỳ cũng khiếu vũ đạo.

Thiên Từ là con trai của Đan Trường và Thủy Tiên. Sau khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Vài tháng trước, Thủy Tiên và Đan Trường đã đưa con trai về Việt Nam để cậu bé đi du lịch và tham quan văn hóa, ẩm thực cùng nhiều điều thú vị khác. Hiện tại, Thủy Tiên và con trai đã về Mỹ cũng được một thời gian.

Thiên Từ và Thủy Tiên đang ở Mỹ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới