SAO » Chuyện làng sao

Con trai Đăng Khôi đập ống heo, mang tiền gửi bố mẹ tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung Thu

Thứ hai, 25/09/2023 20:26

Gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh hạnh phúc trong bộ ảnh đón Trung Thu, tiết lộ hành động ý nghĩa của cậu cả.

Trung Thu là dịp quan trọng trong năm mang ý nghĩa đoàn viên, tụ họp. Với mong muốn các con có ký ức tuổi thơ đẹp và hiểu hết ý nghĩa Tết Trung thu, mới đây, vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã quyết định cùng các con thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.

"Dịp Trung Thu này, tôi và ông xã đã có những khoảng thời gian thật vui bên hai con trai nhỏ. Hai bé luôn là nguồn động viên rất lớn đối với vợ chồng tôi. Bởi vậy, bất cứ khi nào có thời gian, chúng tôi đều muốn dành hết cho các con. Đăng Khang và Đăng Anh thích đèn lồng và mùa Trung Thu nhiều lắm. Cả gia đình cùng nhau đi chụp ảnh kỷ niệm, tham gia một số trò chơi. Đó là những khoảnh khắc gia đình rất đáng quý và tôi hạnh phúc lắm khi nhìn thấy những nụ cười và niềm vui trên gương mặt của các con", hot mom Thuỷ Anh chia sẻ.

Có thể thấy, gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh khá "chịu chơi" trong bộ ảnh mới theo concept Trung Thu. Đăng Khôi và hai con trai đóng vai chú Cuội, riêng Thuỷ Anh gây ấn tượng khi hóa thân thành chị Hằng. Cựu hot girl Hà Thành một thời được khen đẹp… "hết nước chấm" trong bộ trang phục cổ trang được giới trẻ yêu thích.

Bộ ảnh Trung Thu đầy hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh, vợ sao nam được khen đẹp… "hết nước chấm"!

Trong một concept khác, Đăng Khôi cùng hai con diện áo dài truyền thống. Dù sắp sửa bước sang độ tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn liên tục được nhận xét phong độ và trẻ trung hơn tuổi. Đăng Khang và Đăng Anh cao lớn trông thấy và hợp tác khá tốt với bố mẹ trong bộ ảnh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, kháu khỉnh, Đăng Anh còn được xem là "thánh meme" bởi những biểu cảm hài hước, đa dạng được mẹ Thuỷ Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, bà xã Đăng Khôi còn xúc động chia sẻ về câu chuyện con trai cả Đăng Khang quyết định đập ống heo, lấy hết tiền dành dụm để ủng hộ các trẻ em nghèo.

Con trai Đăng Khôi đập ống heo, mang tiền gửi bố mẹ tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung Thu.

"Lúc con nói về việc quyên góp, tôi còn hỏi con có tiếc không vì bé rất thích chú heo đất này và tiết kiệm tiền cũng khá lâu. Thế nhưng, con khẳng định là không và muốn mẹ gửi đi trao tặng cho các bạn nhỏ đang có hoàn cảnh khó khăn số tiền mà mình dành dụm được. Tôi rất mừng vì con trai mới 11 tuổi nhưng lúc nào cũng sống tình cảm và luôn biết nghĩ cho người khác", Thuỷ Anh tâm sự.

Dù có cuộc sống sung túc đủ đầy nhưng hai con của Đăng Khôi luôn được bố mẹ hướng đến sự giản dị, biết san sẻ và yêu thương mọi người. Mỗi khi có cơ hội, Đăng Khôi và Thuỷ Anh đều cho các con tham gia các chuyến thiện nguyện cùng mình để các con tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn. Bởi vậy, dù còn nhỏ tuổi nhưng hai bé Đăng Khang và Đăng Anh luôn ý thức được việc giúp đỡ và sẵn sàng san sẻ với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới