SAO » Chuyện làng sao

Con trai danh hài Hoài Linh muốn làm điều đặc biệt này khi bố chuẩn bị tái xuất showbiz

Thứ tư, 05/01/2022 10:23

Con trai danh hài Hoài Linh đã có động thái chúc mừng sự trở lại của bố mình.

Những ngày qua, danh hài Hoài Linh liên tục nhận được nhiều tin vui sau thời gian dài ở ẩn và căng thẳng tinh thần vì vướng phải scandal ăn chặn từ thiện. Đầu tiên là vào ngày 22/12/2021, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh, SN 1969, ngụ TP.HCM) có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11. Ngày 30/11, Viện KSND TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Tiếp đó, ngay sau khi danh hài Hoài Linh được "minh oan", thông tin ông chính thức trở lại sân khấu vào ngày 7/1 khiến khán giả và đặc biệt là nhiều sao Việt như: Xuân Lan, Mạc Văn Khoa, Lê Phương... vỡ òa vì hạnh phúc và mừng cho người đồng nghiệp đáng kính.

Sáng ngày 5/1, con trai danh hài Hoài Linh là Thành Vinh cũng có phản ứng vui mừng phấn khởi. Thành Vinh mong muốn trở về Việt Nam để tham dự ngay và luôn. Tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ cũng đang tái diễn căng thẳng và công việc không sắp xếp kịp nên con trai nam danh hài đành bỏ lỡ ngày vui của bố mình.

Con trai danh hài Hoài Linh muốn bay về ở cạnh bố trong ngày ông tái xuất showbiz

Không chỉ con trai của Hoài Linh, các em của nam danh hài cũng dành hết lời động viên, cổ vũ tinh thần cho anh trai trong lần trở lại đặc biệt này.

Em trai và em gái của Hoài Linh cũng chúc mừng người anh lớn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới