SAO » Chuyện làng sao

Con trai đạo diễn 'Hunger Games' giết người hàng loạt vì bị tâm thần

Thứ hai, 26/05/2014 21:39

Elliot Rodger - 22 tuổi, hiện đang là sinh viên của trường Santa Barbara đã bị bắt vì nghi vấn xả súng giết 6 người.

Ngày 25/5, cảnh sát Mỹ thông báo đã bắt hung thủ nổ súng bắn chết 6 người ở California, Mỹ. Điều đáng buồn, tên hung thủ còn rất trẻ và được sinh trưởng trong gia đình có quyền lực. Đó là sinh viên trường Santa Barbara – tên Elliot Rodger, 22 tuổi. Elliot là con trai của nhà sản xuất phim Hollywood kiêm phó đạo diễn của bom tấn Hunger Games - Peter Rodger.

Tên hung thủ 22 tuổi

Tại cuộc họp báo đêm 24/5, Cảnh sát trưởng Bill Brown đã mô tả hiện trường nơi xảy ra vụ tấn công là rất hỗn loạn. Cảnh sát trưởng cho biết, hung thủ đã cố tình lái xe BMW và xả súng liên tục vào những người đi đường làm 6 người chết, 7 người bị thương nặng và gây khó dễ cho cảnh sát trước khi bị bắt. Chiếc BMW của Elliot Rodger đã bị hư hỏng nặng sau đó. Trên xe của Elliot Rodger, cảnh sát còn phát hiện có khoảng 400 viên đạn nữa. Về nguyên nhân của hành động này, cảnh sát đang tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, các nhà điều tra cũng đang phân tích một đoạn video trên Youtube trong đó có một thanh niên trẻ tự nhận mình là Elliot Rodger ngồi trong một chiếc xe ô tô và nói rằng bản thân căm thù loài người.

Hiện trường vụ giết người

Cảnh sát đang xử lý hiện trường

Elliot cũng nói rằng cậu ta khinh những gã trai may mắn chiếm được cảm tình của các cô gái và cũng sẽ giết tất cả bọn họ. "Tôi sẽ giết hết bọn họ, khiến họ đau khổ, như họ đã khiến tôi đau khổ. Chỉ như thế mới công bằng" - cậu ta viết. Đại diện sở cảnh sát cho rằng, nhiều khả năng Elliot đã có vấn đề về thần kinh khi liên tục nói muốn trả thù nhân loại.

Hai bố con Peter - Elliot

Cảnh sát ra lệnh bắt giữ Elliot

Phía đạo diễn Hunger Games thông qua luật sư cho biết, Peter tin rằng con trai mình chính là kẻ sát nhân và không bao biện cho hành động này. Luật sư cho biết Elliot bị mắc hội chứng rối loạn phát triển, có biểu hiện giống tự kỷ.

Theo Megafun.vn