SAO » Chuyện làng sao

Con trai đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai

Thứ năm, 28/05/2020 20:50

Chia sẻ về việc đang mong muốn có một nàng công chúa, Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên trải lòng về cuộc sống của mình. Vì là người nổi tiếng nên cô thường xuyên make up mỗi khi lên sân khấu hay xuất hiện nơi công cộng. Tuy nhiên, có một thời gian nữ ca sĩ đã thay đổi thói quen.

Sau những ngày nói không với make-up, Lệ Quyên mới đây lại thèm đánh son. Điều đặc biệt là cô muốn có một cô con gái để làm điệu cùng.

"Mấy tháng nay không make-up khi ra đường. Thế là điệu, thế là thèm oánh son... Kết quả chụp ảnh thấy mỗi cái môi. Cố gắng có cô con gái để điệu cùng nhỉ", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên chia sẻ muốn có một cô con gái để làm điệu cùng.

Với mong muốn có thêm thành viên mới trong gia đình của Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ của mọi người. Là chị em thân thiết, Hoa hậu Hà Kiều Anh hiến kế cho Lệ Quyên, là... cưới con dâu để có ngay người điệu cùng.

Bên cạnh đó, đông đảo fans động viên Lệ Quyên triển khai sớm kế hoạch sinh tiểu công chúa: "Cả nhà ủng hộ ý kiến của chị Quyên"; "Fans muốn chị Quyên làm liền cô công chúa đi nào"; "Triển để có con gái ngay đi Quyên ơi"; "Bác ơi làm cô công chúa đi, chắc chắn sẽ rất xinh giống bác đó"; "Làm luôn hai cô cho điệu một thể nào"...

Hồi đáp tâm ý của mọi người, Lệ Quyên bày tỏ: "Tinh thần động viên của cả nhà cao quá, Quyên cũng thèm công chúa lắm".

Sao Việt ủng hộ Lệ Quyên có thêm con.

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn cùng doanh nhân Đức Huy - ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn vào năm 2011. Ông xã Lệ Quyên được cho là đại gia, được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Trải qua 9 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy vẫn luôn êm ấm. Cặp đôi chung sống hạnh phúc bên con trai đầu lòng - Kỳ Anh, vừa tròn 9 tuổi.

Vợ chồng Lệ Quyên có một cậu con trai 9 tuổi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới