SAO » Chuyện làng sao

Con trai Diễm Hương được diễn viên nổi tiếng Alec Baldwin khen đẹp

Thứ tư, 09/12/2015 11:07

Sau đám cưới, Diễm Hương đã cùng chồng và con trai đến Pháp hưởng tuần trăng mật. Mới đây, Diễm Hương đã hào hứng khoe trên trang cá nhân được gặp diễn viên Alec Baldwin.

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn, Diễm Hương đã cùng ông xã Quang Huy và con trai Noah đến Pháp hưởng tuần trăng mật. Trên trang cá nhân, Diễm Hương cũng không quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của mình và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây, Diễm Hương đã hào hứng khoe việc được gặp diễn viên nổi tiếng Alec Baldwin. Cô cho biết thêm diễn viên Alec Baldwin đã khen ngợi con trai Noal của mình đẹp.

Diễm Hương hào hứng khoe việc con trai cô được diễn viên Alec Baldwin khen đẹp.

Diễm Hương bế con trai chụp ảnh cùng diễn viên Alec Baldwin.

Bé Noah rất dễ thương và ngoan khi được bố mẹ bế chụp ảnh cùng diễn viên Alec Baldwin.

Alec Baldwin tên đầy đủ là Alexander Rea Baldwin III. Là người nổi tiếng nhất trong bốn anh em diễn viên nhà Baldwin (ba người kia là Stephen Baldwin, William Baldwin và Daniel). Alec Baldwin từng tham gia nhiều bộ phim như 'The Getaway', 'The Shadow', 'Ghosts of Mississippi', 'Pearl Harbor', 'The Cat in the Hat', và 'Along Came Polly'... Ông còn từng được tạp chí People và Empire bình chọn vào danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất mọi thời đại.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)