SAO » Chuyện làng sao

Con trai diễn viên Chi Bảo nay bộc lộ sở thích mới, biểu cảm khi bị bạn gái 'cưỡng hôn' liền gây sốt

Thứ năm, 06/07/2023 08:10

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Chi Bảo chiếm trọn trái tim khán giả.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Cho đến mới đây, Lý Thùy Chang đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương của con trai cưng. Có thể thấy, đến nay, nhóc tì đã ngày càng lớn phổng phao và đáng yêu hết phần thiên hạ. Trong lần xuất hiện cùng mẹ, Gia Khang cũng bộc lộ sở thích mới là được đùa nghịch với nước. Bên cạnh đó, khi được bạn gái cưỡng hôn, cậu bé cũng có biểu cảm ngơ ngác vô cùng dễ thương khiến ai nấy đều phải lụi tim vì quá cưng.

Con trai Chi Bảo thích thú đùa nghịch với nước

Cậu bé chiếm được nhiều tình cảm của khán giả

Nhóc tì sở hữu loạt biểu cảm siêu cưng

Biểu cảm Gia Khang khi bị cưỡng hôn liền gây thích thú

Trước đó, qua quãng thời gian 10 năm gắn bó và có với nhau một đứa con, Lý Thùy Chang cũng đã chính thức thông báo về đám cưới của cả 2. Cô cũng hé lộ loạt ảnh mới tại căn resort đang được xây dựng ở Côn Đảo và tiết lộ đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của cô và Chi Bảo trong thời gian tới.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo sắp tổ chức một đám cưới hoành tráng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới