SAO » Chuyện làng sao

Con trai diễn viên hài Duy Khương bị người giúp việc bạo lực, tinh thần đang chịu ảnh hưởng

Thứ ba, 09/08/2022 09:17

Thông tin con trai Duy Khương bị đánh đã khiến nhiều người lo lắng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, quán quân "Đấu trường tiếu lâm" đã đăng tải thông tin tố người giúp việc đánh nhóc tỳ nhà anh. Cụ thể, Duy Khương cho biết: "Nửa đêm mới phát hiện ra người giúp việc đánh Cà Ri con của em chảy máu bên vành tai. Cả nhà giúp em tìm bạn này nhé. Bạn này ở Long Xuyên". Đính kèm với đó, nam diễn viên cũng chia sẻ luôn hình ảnh của người giúp việc này.

Hình ảnh bài viết của Duy Khương

Bên dưới bình luận, Duy Khương cũng cho hay thêm về sự việc: "Nửa đêm tự dưng nó đòi thanh toán lương nhanh sáng nó bắt xe về quê. Mà Bé Li (vợ anh) nói sáng đưa cho tối rồi nó vẫn bắt phải chuyển khoản trong đêm cho nó. Rồi sáng nó ngủ tới trưa trong phòng xong là nó soạn đồ về quê liền. Em mới phát hiện ra khi tắm cho Cà Ri thì em lấy máy vợ em gọi nó liền. Nó bắt máy nói chuyện lung tung 2-3 câu nó cúp máy ngang".

Thông tin đăng tải ai nấy cũng lo lắng và vào hỏi thăm tình hình hiện tại của con trai Duy Khương. Theo đó anh, ngoài bị chảy máu vành tai thì con anh còn có vết bầm trên chân và trán.

Nhìn thấy con như vậy, Duy Khương không khỏi đau lòng và xót xa. Duy Khương chia sẻ rằng, tối ngủ con anh cứ giật mình và khóc lớn: "Nó nói Ba ẵm Ri đi Ba. Ri sợ" – Duy Khương tiết lộ về tình trạng hiện tại của bé Cà Ri.

Hiện con Duy Khương đang rất sợ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới