SAO » Chuyện làng sao

Con trai diễn viên Quốc Tuấn luôn đứng top 3 lớp khi theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia

Thứ tư, 26/08/2020 17:39

Quốc Tuấn cho biết con trai đạt được thành tích này là hoàn toàn tự lực, không có bất kỳ sự thiên vị hay ưu ái nào.

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên mà Quốc Tuấn còn là người cha tuyệt vời trong mắt nhiều người. Con trai Quốc Tuấn - Bôm khi mới chào đời mang hình hài bất thường do bị dị tật bẩm sinh. Bôm chịu ảnh hưởng của chứng xương cứng sớm cục bộ và đường thở hẹp - căn bệnh cực kỳ hiếm gặp trên thế giới với tỷ lệ 1/88.000 người.

15 năm dòng dã Quốc Tuấn đồng hành cùng con để mong bé có cuộc sống bình thường. Anh đưa con đi chữa bệnh ở nước ngoài, cùng con hòa nhập với môi trường sống và tìm đến niềm đam mê trong âm nhạc.

Nỗ lực của diễn viên Quốc Tuấn được đền đáp khi Bôm đỗ top 5 khoa Piano Jazz, Học viện Âm nhạc Quốc gia. Bản hoà tấu của Bôm trên sân khấu Học viện Âm nhạc từng khiến nhiều người xúc động.

Trong chia sẻ mới nhất, diễn Quốc Tuấn tự hào khoe thành tích học tập của con trai. Bôm luôn nằm trong top 3 của lớp. Hiện tại, Bôm vừa kết thúc năm thứ 3 Trung cấp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Dù quãng đường trước mắt vẫn còn dài khi Bôm cần thêm 4 năm nữa để tốt nghiệp Trung cấp 7, rồi 4 năm Đại học nữa nhưng nhiều người tin rằng con trai Quốc Tuấn chắc chắn sẽ thành tài để khiến bố tự hào.

Quốc Tuấn tự hào khi con trai luôn nằm trong top 3 của lớp.

Suốt nhiều năm qua, Quốc Tuấn là người đồng hành, động viên con trai chiến đấu với bệnh tật và tìm ra niềm đam mê thực sự của mình.

Theo dõi hành trình dài đằng đẵng của bố con Quốc Tuấn nhiều dân mạng xúc động viết:

- Tình cha ấm áp như vầng thái dương... Chúc bố con anh luôn mạnh khỏe và chúc Bôm thành công.

- Hi vọng một ngày sẽ được nghe tiếng lòng của bố con qua tiếng đàn của con.

- Khâm phục tình yêu của bố dành cho con

- Khâm phục tình thương & nghị lực của người cha mà anh Tuấn đã dành cho Bôm.

Chúc mừng anh chị & Bé Bôm. Cố gắng lên Bôm nhe. Chúc anh chị & Bôm luôn bình an, mạnh khỏe & hạnh phúc. Và thành công trên con đường âm nhạc nữa Bôm nhé...

Dân mạng khâm phục tình yêu của Quốc Tuấn dành cho con, đồng thời mừng vì thành quả bước đầu mà Bôm đạt được.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới