SAO » Chuyện làng sao

Con trai diễn viên Võ Hoài Nam tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, khán giả kỳ vọng 'hổ phụ sinh hổ tử'

Thứ ba, 07/06/2022 15:57

Nhiều người chờ đợi và hy vọng sẽ được xem những vai diễn ấn tượng của con trai Võ Hoài Nam trên màn ảnh trong thời gian sắp tới.

Diễn viên Võ Hoài Nam có 4 người con gồm 1 trai và 3 gái. Trong đó, con trai lớn của nam diễn viên là Võ Hoài Vũ học khoa Diễn viên, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Mới đây, nam diễn viên "Hương vị tình thân" vui mừng thông báo con trai đã tốt nghiệp: "Gọi hè, rộn rã tiếng ve. Bằng lăng nghiêng tím, điệu... khoe phượng hồng. Chia tay, tốt nghiệp... mắt nồng. Mưu sinh chia ngả, khúc sông dòng đời. Thân tặng con trai 7.6.2022. Ngày tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh".

Con trai Võ Hoài Nam chính thức tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh.

Hình ảnh vai diễn khi ra trường của Võ Hoài Vũ.

Võ Hoài Vũ sở hữu vẻ ngoài cực ngầu, nổi bật không thua gì bố thời trẻ. Từ sớm, anh chàng cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được ra đình ủng hộ. Nghệ sĩ Võ Hoài Nam cũng thường quan tâm và xem những vở kịch do con trai diễn để có những góp ý giúp con tiến bộ hơn. Chia sẻ về sự dìu dắt của cha, Võ Hoài Vũ cho biết: "Thực sự, cách diễn của ba đã giúp tôi học hỏi nhiều điều và cho tôi động lực phấn đấu từng ngày để có thể được như ba".

Với lợi thế về ngoại hình lẫn việc đã có bố là người đi trước soi đường, khán giả thực sự trông đợi con trai Võ Hoài Nam sẽ có sự xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh trong thời gian tới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới