SAO » Chuyện làng sao

Con trai Diệp Bảo Ngọc thản nhiên hôn mẹ giữa sự kiện

Thứ hai, 07/09/2015 11:09

Diệp Bảo Ngọc vui vẻ đưa con trai đi sự kiện sau khi ly hôn. Con trai Diệp Bảo Ngọc kháu khỉnh, đáng yêu và dạn dĩ trước ống kính.

Trưa qua (6/9), Diệp Bảo Ngọc đã đưa cậu con trai đầu lòng 3 tuổi Nguyễn Minh Khang (Kid) cùng tham dự một sự kiện. “Bà mẹ một con” khéo léo chọn bộ váy bó sát khoe nhan sắc mặn mà và đường cong quyến rũ. Chiều cao 1m70 của người đẹp càng giúp cô thêm nổi bật.

Diệp Bảo Ngọc rạng rỡ nhan sắc "gái một con"

Có mặt trong buổi tiệc, Diệp Bảo Ngọc cùng cậu con trai Kid có những khoảnh khắc vô cùng thú vị. Diệp Bảo Ngọc vui mừng chia sẻ, con trai may mắn nhận được một số lời mời đóng quảng cáo, song bản thân người làm mẹ không muốn con dấn thân showbiz quá sớm, cô muốn con học thật tốt và phát triển tương lai hoàn toàn tự nhiên như bao trẻ em khác.

Được mẹ thường xuyên chỉ cách tạo dáng trước ống kính, nên bé Kid khá dạn dĩ. Bé chủ động tạo dáng mà không cần sự hỗ trợ của mẹ, những biểu cảm gương mặt bé Kid vô cùng đáng yêu.

Con trai Diệp Bảo Ngọc dạn dĩ tạo dáng như mẫu nhí

Gần đây, Diệp Bảo Ngọc tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình. Người đẹp tất bật sắp xếp thời gian thích hợp để vừa làm nghệ thuật, vừa chăm con khỏe. May mắn có êkíp luôn theo sát, Diệp Bảo Ngọc an tâm hơn để phát triển sự nghiệp. Thời gian tới, song song những dự án truyền hình, người đẹp đang lựa chọn kịch bản thích hợp để đến với vai diễn điện ảnh đầu tay hứa hẹn nhiều sự mới mẻ.

Con trai Diệp Bảo Ngọc tình cảm hôn mẹ.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Ngọc đang rất vui vì sự đón nhận và yêu thương của anh chị truyền thông, khán giả dành cho trong thời gian gần đây. Hiện tại, công việc giúp Ngọc ổn định tài chính cho hai mẹ con, nghệ thuật cũng là đam mê lớn nên Ngọc hài lòng khi lịch quay phim, chụp ảnh kín từ đầu đến cuối tuần. Riêng bé Kid, con là động lực lớn nhất giúp Ngọc tan hết mọi lo nghĩ. Hạnh phúc cạnh con trai là điều Ngọc trân quý nhất trong thời gian này”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)