SAO » Chuyện làng sao

Con trai độc nhất của nghệ sĩ Minh Nhí là ai?

Thứ tư, 19/04/2017 15:15

Minh Khải - con của nghệ sĩ Minh Nhí sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao lý tưởng.

Nghệ sĩ Minh Nhí có cuộc sống khá kín tiếng. Anh không có vợ con. Thế nhưng, những đồng nghiệp thân thiết lại thấy anh vui vẻ hơn hẳn từ khi đón cậu con nuôi về ở cùng từ một năm nay. Con nuôi của Minh Nhí có khuôn mặt khá dễ thương, tên là Minh Khải.

Tên đầy đủ của con trai nuôi Minh Nhí là Võ Bá Minh Khải quê ở Cà Mau nhưng sinh và lớn lên tại Sài Gòn. Minh Khải thiếu mẹ từ nhỏ, cậu sống với cha ruột và bà nội.

Con trai nuôi nghệ sĩ Minh Nhí - Minh Khải sinh tháng 12/2000

Minh Khải kể rằng, ở với bà nội và cha nhưng cậu còn nhận được sự yêu thương đùm bọc từ người cô ruột và chú rể từ nhỏ. Lúc kinh tế trong nhà bấp bênh, cô chú thường mua sữa, tã cho Minh Khải. Khi cha "đi bước nữa", Minh Khải có thêm một cậu em trai cùng cha khác mẹ.

Cuối tháng 5/2016, qua lời giới thiệu của một người anh là diễn viên, Minh Khải được nghệ sĩ Minh Nhí nhận làm học trò ruột. Vì nhà Minh Khải ở xa nên nghệ sĩ Minh Nhí kêu cậu bé ở lại để tiện việc học. Sau một thời gian, nhận thấy cậu học trò hiền lành, nhút nhát, sống thật tâm… nghệ sĩ Minh Nhí nhận Minh Khải làm con nuôi.

Nghệ sĩ Minh Nhí rất cưng chiều Minh Khải. Chỉ cần biết Minh Khải thích gì là anh sẵn sàng mua cho con, dù con không nói ra. Tuy yêu thương con nhưng Minh Nhí cũng rất nghiêm. Mỗi lần Minh Khải làm sai quấy điều gì, anh đều phân tích cái sai cái đúng và dạy ngay. Miêu tả về con trai độc nhất của mình, Minh Nhí cho biết, con trai anh hay buồn, mau nước mắt, rụt rè, bản tính chân thật, không tham lam, không có những suy nghĩ và hành động phù phiếm như nhiều bạn cùng lứa tuổi.

Minh Khải dự định sẽ theo nghiệp diễn của ba Minh Nhí

Minh Khải có nụ cười tươi tắn và dễ gần như ba nuôi

Hai ba con rất thân thiết, thường đùa giỡn với nhau. Cậu bé thương đăng tải ảnh ba nuôi trên trang cá nhân

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)