SAO » Chuyện làng sao

Con trai được 1 tuổi, Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng với vợ Tây?

Thứ bảy, 06/04/2024 19:11

Nam diễn viên Song Joong Ki được kỳ vọng cử hành hôn lễ cùng Katy Louise Saunders khi quý tử nhỏ cứng cáp.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki liên tục đưa bà xã Katy Louise Saunders đi hẹn hò. Sau khi xuất hiện cùng nhau tại sân vận động xem trận đấu bóng chày ở Seoul, anh lại cùng vợ yêu sang Nhật Bản du hí. Được biết, vợ chồng Song Joong Ki đem cả quý tử nhỏ đi chung trong chuyến đi thư giãn trên.

Song Joong Ki vui vẻ đưa vợ Tây và con trai đi du lịch Nhật Bản.

Tháng 6 tới con trai của Song Joong Ki sẽ tròn 1 tuổi. Nhiều cư dân mạng kỳ vọng nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sẽ tổ chức đám cưới với vợ Tây khi thiên thần nhỏ của họ cứng cáp. Trên thực tế thì hai người đã đăng ký kết hôn vào đầu năm ngoái. Tuy nhiên vì bà xã vướng chuyện mang thai và sinh nở nên hôn lễ của họ vẫn chưa được cử hành. Nếu tổ chức Song Joong Ki chắc chắn sẽ biến Katy trở thành cô dâu hạnh phúc nhất.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng với bà xã Katy khi quý tử nhỏ tròn 1 tuổi.

Song Joong Ki từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với Song Hye Kyo trước khi đến với Katy. Joong Ki và Katy bén duyên lúc Katy làm gia sư tiếng Ý cho thành viên đoàn làm phim "Vincenzo", dự án do Song Joong Ki đóng chính.

Kể từ lúc kết hôn cho tới nay Song Joong Ki luôn chăm sóc, quan tâm đến "nửa kia" hết mực. Theo lời kể thì con trai Joong Ki có đôi môi giống anh. Ngoài ra, chồng cũ của Song Hye Kyo cũng bộc bạch: "Tôi nghĩ tôi và Katy rất mạnh mẽ và hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc con trai. Đó là lý do tại sao những ngày này tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới