SAO » Chuyện làng sao

Con trai duy nhất của Thanh Bạch - Xuân Hương: Từng đạt giải MC ở Mỹ, kín tiếng đời tư và quay lưng với mẹ ruột

Thứ bảy, 23/03/2024 06:20

Con trai của Thanh Bạch và Xuân Hương khiến ai nấy phải tò mò và chua chát về cách anh đối xử với mẹ ruột.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc và bây giờ kéo theo nhiều lùm xùm không hay của Xuân Hương và Thanh Bạch đã làm rúng động mạng xã hội. Thanh Bạch chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ với Xuân Hương là do vợ cũ thiếu lãng mạn. Còn Xuân Hương ngay lập tức đăng tải nhiều dòng trạng thái kể về những gì mình đã phải trải qua khi sống chung với Thanh Bạch. Nữ nghệ sĩ khẳng định đó là thời gian tủi nhục và khổ cực nhất của mình.

Trước khi chính thức ly hôn, Thanh Bạch và Xuân Hương từng có chung một cậu con trai có tên đầy đủ là Lê Thanh Tú. Hiện anh chàng này đang sinh sống tại Mỹ và khá kín tiếng về đời tư. Thanh Tú thừa hưởng nhiều tài năng nghệ thuật từ cha. Anh từng tranh tài với hơn 2000 thí sinh và giành giải khuyến khích trong một cuộc thi Người dẫn chương trình tổ chức tại New York, Mỹ. Sau khi lớn lên, Lê Thanh Tú lại khá kín tiếng và ít tham gia các hoạt động dẫn chương trình.

Thanh Bạch và Xuân Hương từng là cặp đôi "sóng thần" trên sân khấu thập niên 90.

Con trai duy nhất của Thanh Bạch – Xuân Hương: Từng đạt giải MC ở Mỹ, kín tiếng đời tư và quay lưng với mẹ ruột.

Thanh Bạch và Xuân Hương đều nhận xét con trai là một người ngoan nhưng khá nhút nhát, ngại tiếp xúc với đám đông. Lúc bố mẹ mới ly hôn, Thanh Tú sống chung với mẹ nhưng không biết vì lí do gì mà sau đó con trai của cặp đôi lại quyết định theo bố. Dịp tết năm 2017, nghệ sĩ Xuân Hương từng chia sẻ: "Với tôi, Tết cũng không có quá nhiều ý nghĩa. Vì tôi sống 1 mình, đứa con trai duy nhất đã đi theo ông Thanh Bạch. Từ năm rồi, nó không về thăm tôi. Đến cả một cú điện thoại, một lời hỏi thăm cũng không có… Tôi đã khổ vì đàn ông gần như cả cuộc đời. Hết chồng rồi lại tới con. Thì cho tôi xin chút bình yên, chút yếu đuối, chút mong manh được giấu trọn trong lòng. Dẫu ong bướm vẫn quẩn quanh, lời cầu hôn từ những người đàn ông vẫn xuất hiện bên mình. Nhưng, tôi sợ! Tôi sợ sẽ lại có một bi kịch hôn nhân. Tôi từ chối và chấp nhận cuộc sống như bây giờ".

Đến nay, mọi thông tin về con trai của Thanh Bạch và Xuân Hương đều không có thêm chi tiết gì. Thậm chí, cả hai cũng không đăng tải thêm hình ảnh mới nào của quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới