SAO » Chuyện làng sao

Con trai gần 2 tháng tuổi của Á hậu Thúy Vân lại gây bão mạng xã hội với khoảnh khắc bàn tay điệu đà

Thứ năm, 24/12/2020 17:47

Cư dân mạng không khỏi thích thú bàn luận về cách để bàn tay vô cùng điệu nghệ của con trai Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ.

Đầu tháng 11 vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã chính thức hạ sinh quý tử nặng 3,5 kg cho ông xã Nhật Vũ. Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Không như nhiều cặp đôi nghệ sĩ lựa chọn giấu kín diện mạo các bé vì muốn bảo vệ riêng tư, vợ chồng Thúy Vân lại rất thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai tới với mọi người.

Nhân dịp Giáng sinh cũng như các sao Việt khác, Á hậu cùng ông xã Nhật Vũ trang trí Noel trong nhà và ghi loại những khoảnh khắc đáng yêu. Mới đây, nàng Á hậu sinh năm 1993 còn đăng tải một bức hình vô cùng dễ thương của hai vợ chồng chụp cùng nhóc tỳ. Trong hình, Thúy Vân bế cậu con trai của mình, nhìn cô rất xinh đẹp, gọn gàng nên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Điều gây chú ý là cậu bé trông cứng cáp và vô cùng kháu khỉnh, nhất là đôi tay điệu nghệ khiến ai cũng phải thích thú. Đây không phải lần đầu tiên cậu bé tạo dáng như thế này, mà trước đó quý tử đã có bức ảnh chụp cùng phụ huynh để xòe những ngón tay trông thật đáng yêu.

Hình ảnh nhóc tỳ để ngón tay "say hi" lên tạo dáng thêm lần nữa gây bão khán giả. Mọi người ai cũng bật cười vì chỉ gần 2 tháng tuổi nhưng trông "cục vàng" nhà nàng Hậu rất bảnh trai, cứng cáp.

Á hậu cũng trang trí Giáng sinh trong căn hộ hoành tráng từ cây thông đến các đồ vật trông rất bắt mắt.

Trước đó, nhiều người thậm chí đùa vui rằng khi nhìn bức ảnh này, nếu là con gái thì khả năng cao sau này sẽ trở thành hoa hậu. Cách để tay của con trai Á hậu Thúy Vân trông rất giống các thí sinh đi thi Hoa hậu.

Cậu bé cũng được Thúy Vân bắt kịp nhiều khoảnh khắc tạo dáng ngón tay và biểu cảm khuôn mặt trông rất hài hước. Người đẹp vui vẻ chia sẻ: "Em bé vui quá nên cười toe toét với mẹ xong mỗi pose là tạo dáng một kiểu tay kiểu mặt khác nhau. Ok em! Diễn tốt lắm, mẹ sẽ book em chụp đôi với mẹ thường xuyên nghen".

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới