SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hà Hồ và Cường Đô La khác lạ vì thay đổi một chi tiết trên cơ thể

Thứ năm, 10/08/2023 07:58

Subeo - con trai Cường Đô La và Hà Hồ nay khác lạ hơn trước.

Tối qua (9/8), vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bé Suchin. Trong bức ảnh gia đình được đăng tải, Đàm Thu Trang diện đầm thanh lịch, còn Cường Đô La chọn sơ mi trắng lịch lãm bên bé Subeo, Suchin và Sutin. Khoảnh khắc gia đình 5 người rạng rỡ của doanh nhân phố núi khiến ai nấy trầm trồ.

Gây chú ý nhất là diện mạo mới của Subeo. Cậu bé vừa thay đổi từ tóc thẳng sang kiểu tóc uốn xoăn cá tính. Vẫn giữ nếp ăn mặc đơn giản nhưng Subeo nổi bật vì chiều cao ấn tượng, gần bằng Đàm Thu Trang và đã vượt bố Cường Đô La. Khuôn mặt nhóc tì tuấn tú và trưởng thành hơn trước.

Con trai Hà Hồ và Cường Đô La khác lạ vì thay đổi kiểu tóc.

Subeo sở hữu chiều cao khủng và rất điềm đạm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con trai: "Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con. Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới