SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoà Minzy cực dễ thương với màn hỏi đáp “yêu ai nhất”, pha xử lý “cồng kềnh” dành cho Erik làm ai cũng bật cười!

Thứ năm, 01/04/2021 10:01

Qua clip được chia sẻ mới đây có thể thấy, quý tử đầu lòng nhà Hoà Minzy có mối quan hệ cực thân thiết với Erik và Đức Phúc.

Kể từ sau khi công khai con đầu lòng, mọi "nhất cử nhất động" của Hoà Minzy và nhóc tỳ đều được netizen đặc biệt quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn làm khán giả phát mê hơn khi đăng tải clip chơi trò hỏi đáp “yêu ai nhất” của con trai. Với bố mẹ, bà ngoại, quản lý của Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc cùng tham gia. Theo đó, mỗi khi Hoà Minzy nói đích danh một người và hỏi con trai có yêu không? bé Bo đều mau chóng đáp “Có”. Tuy nhiên, khi tới Erik, bé Bo phải chững lại 2 giây vì Đức Phúc ra hiệu nói “không”, còn Erik lại ra hiệu nói “có” để bé nói theo. May mắn rằng cuối cùng, con trai Hoà Minzy vẫn khẳng định có yêu cậu Erik, khiến nam ca sĩ cười khoái chí.

Hiện clip đang được người hâm mộ của Hoà Minzy liên tục truyền tay nhau trên mạng xã hội. Ai cũng dành lời khen khi quý tử nhà nữ ca sĩ quá dễ thương, đáng yêu. Tuy nhiên, ở clip này, giọng ca “Rời bỏ” vẫn quyết giấu kín diện mạo con trai và chỉ quay từ phía sau lưng.

Đức Phúc và Erik chơi trò hỏi đáp "yêu ai nhất?" cùng con trai Hoà Minzy.

Nhưng đến khi hỏi tới lượt mình, Erik phải ra hiệu nói "có" cho bé Bo, còn Đức Phúc lại ngầm ra hiệu nói "không". Pha xử lý cồng kềnh này làm ai cũng bật cười thích thú.

Từ khi công khai con trai đầu lòng đến nay, mọi nhất cử nhất động của Hoà Minzy đều được khán giả quan tâm.

Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không công khai hết diện mạo bé với công chúng.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới