SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hòa Minzy đáng yêu khi học toán chỉ hơn 1 tuổi, netizen xuýt xoa: 'Hưởng hết gen trội từ bố mẹ'

Thứ ba, 11/05/2021 07:13

Có thể nói tuy chưa chính thức lộ diện nhưng bé Bo đã sở hữu một lượng fan đông đảo từ chính khán giả của mẹ mình.

Quý tử nhà Hòa Minzy hiện là một trong những "nhóc tì" được săn đón và quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Tuy giọng hát Rời bỏ vẫn quyết giấu mặt con trai nhưng qua những hình ảnh ít ỏi được hé lộ cũng đủ khiến người hâm mộ của cô "phát cuồng" vì cậu bé quá đáng yêu.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Cụ thể, khi nữ ca sĩ cùng chồng Minh Hải hỏi bé các số từ 1 đến 8, nhóc tì nhanh nhẹn chỉ ra đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi. Cô chia sẻ: "Vâng vẫn là Bo học toán. Thật ra mỗi em bé sinh ra đều có một tính cách riêng và Hoà nghĩ chơi cùng con để hiểu tính cách con thật sự rất thú vị đó mọi người. Hôm nay vẫn là các con số nhưng chắc chắn Bo đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn xí là mẹ sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con ra sao. Cũng không ngờ là em Bo lại kiên định và giữ vững lập trường như vậy. Tuy nhiên thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6. Chúc các mẹ và các con chơi với nhau thiệt vui để tìm ra thứ con thích nhé".

Khi Hòa Minzy nói số 2, cậu bé nhanh chóng tìm đúng như phụ huynh hỏi.

Có thể thấy, dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng bé Bo nhà nữ ca sĩ và ông xã đại gia Minh Hải đã có tinh thần ham học. Những lúc không bận rộn công việc, cả hai dành hết thời gian để chơi cùng "cục vàng".

Trước đó, nữ ca sĩ còn đăng tải đoạn clip nhóc tì đã thuộc khá nhiều bài hát thiếu nhi lẫn ca khúc hit của mình Không thể cùng nhau suốt kiếp. Và câu chuyện con trai Hòa Minzy được dân mạng tấm tắc khen "con nhà tông có khác" khiến người đẹp cùng bật cười. Trước đó, "bà mẹ 1 con" chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc bé đang cùng với một người thân bi bô tập hát ca khúc Mẹ đi vắng.

Cậu nhóc ngồi ngay ngắn, ngoan ngoãn trên sàn đất để tập hát. Với một đứa trẻ còn nhỏ và nói chưa rành như con trai Hòa Minzy thì việc có thể bập bẹ hát được như thế đã là một điều rất đáng khen.

Với sự đáng yêu này, bé Bo sở hữu một lượng fan đông đảo từ chính khán giả của mẹ Hòa.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới