SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hòa Minzy được 'trả công' bằng kẹo mút để PR cho mẹ, giọng nói chuẩn trai Bắc lại 'tròn vành rõ chữ' gây mê

Chủ nhật, 26/02/2023 13:58

Nhóc tì nhà Hòa Minzy nay đã biết PR cho mẹ bằng chất giọng cực dễ thương.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hoà Minzy bên con trai nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Hòa Minzy đang là người chăm sóc và nuôi nấng bé Bo khôn lớn

Càng lớn, cậu bé càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả

Cho đến mới đây, trên trang TikTok riêng, trợ lý của Hòa Minzy đã hé lộ một đoạn clip cực đáng yêu của bé Bo. Theo đó, sau khi mẹ mình cho ra mắt sản phẩm mới, nhóc tì đã nhận ngay một cây kẹo mút ngon lành và thoải mái PR cho mẹ: "Mọi người ơi, mọi người hãy Bật Tình Yêu Lên của mẹ Hòa Minzy nhé! Trái tim. Con cảm ơn mọi người". Có thể thấy, nhóc tì đã có những biểu cảm rất dễ thương, lại còn nháy mắt "thả thính" và khiến khán giả lại lụi tim.

Nhóc tì được trả công bằng 1 cây kẹo mút để PR cho mẹ

Cậu bé gây sốt với độ đáng yêu khó cưỡng

Chất giọng chuẩn trai Bắc cũng gây mê không kém

Bé Bo nay còn biết nháy mắt "thả thính"

Bên cạnh ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca nhí", con trai Hòa Minzy nay còn gây sốt vì chất giọng chuẩn trai Bắc vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Hơn nữa, cậu bé cũng đã nói chuyện "tròn vành rõ chữ" và không còn ngọng như trước. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ Hoà Minzy vì đã có một cậu con trai cực kì "đáng đồng tiền bát gạo".

Quý tử nhà Hòa Minzy đang sở hữu lượng fans vượt trội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)