SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoà Minzy xứng danh nhóc tì chăm chỉ nhất Vbiz: Vừa đọc hết tủ sách đã tức tốc đi mua mới, nhìn dáng vẻ đăm chiêu càng bất ngờ

Thứ ba, 14/06/2022 13:17

Khoảnh khắc chọn sách cực kì nghiêm túc của con trai Hòa Minzy đang gây bão cõi mạng.

Vài tháng trước, Hòa Minzy đã làm truyền thông bùng nổ khi bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho con trai cưng. Về phía bé Bo, từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, cậu bé đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Thời gian qua, Hòa Minzy cũng rất hay chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội.

Cho đến sáng ngày 14/6, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai mình đang ngồi trong nhà sách. Có thể thấy, bé Bo dường như rất đăm chiêu và tập trung để lựa chọn ra cuốn sách yêu thích phục vụ cho việc học tập và tìm hiểu của mình. Nhìn dáng vẻ đầy nghiêm túc này, ai nấy cũng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng tiết lộ rằng quý tử đã đọc xong tủ sách ở nhà nên đã phải tức tốc đi mua ngay sách mới: "Nay đi mua sách chứ đọc hết trơn tủ sách ở nhà rồi ạ".

Khoảnh khắc con trai Hòa Minzy đăm chiêu chọn sách khiến cư dân mạng thích thú

Qua đó, có thể nhận định rằng bé Bo đúng là nhóc tì chăm chỉ nhất Vbiz. Trong khi bạn bè đồng trang lứa chỉ quan tâm đến đồ chơi thì cậu bé lại chọn đọc sách như một đam mê của bản thân. Cư dân mạng cũng không khỏi ngưỡng mộ Hòa Minzy khi rèn luyện và giáo dục cho con có sự yêu thương và trân trọng nhất định đối với kiến thức nói chung và những cuốn sách nói riêng.

Càng lớn, nhóc tì nhà này càng thông minh và đáng yêu

Hòa Minzy cũng đang chăm sóc rất tốt cho bé Bo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới