SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh chính thức lên tiếng về tin đồn không phải con ruột của nam danh hài

Thứ sáu, 17/09/2021 12:00

Sau thời gian im lặng, Thành Vinh - con trai danh hài Hoài Linh đã lên tiếng về tin đồn không phải con ruột của "Đệ nhất danh hài Việt Nam".

Cách đây vài ngày, mạng xã hội rộ lên thông tin Võ Lê Thành Vinh không phải là con trai ruột của danh hài Hoài Linh mà là con của một người bạn thân, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ. Nhiều ý kiến trái chiều đã tranh luận nảy lửa xoay quanh tin đồn này. Tuy nhiên, hai cha con Hoài Linh và Thành Vinh vẫn không đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Vào ngày 16/9, mạng xã hội rộ lên thông tin Thành Vinh không phải con ruột danh hài Hoài Linh

Mới đây nhất, Võ Lê Thành Vinh đã chính thức lên tiếng để một lần nói về tin đồn không phải con trai danh hài Hoài Linh. Anh cho biết bản thân mình và gia đình không quan tâm những dạng tin tức kiểu này. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, từ trước đến nay cũng xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt nên không thể cứ mãi đi phân bua với mọi người.

Sau thời gian im lặng, Thành Vinh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này

Nếu theo dõi trang cá nhân của Thành Vinh có thể thấy anh hiếm khi xuất hiện bên bố ruột vì hai người sống hai nơi. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt nhất của gia đình như: Hoài Linh trở về Mỹ thăm anh chị em, lễ giỗ hay viếng mộ ông bà tổ tiên trong nhà.... đều có mặt của Thành Vinh. Đặc biệt, vào tháng 12/2020, Thành Vinh còn thay mặt bố dự lễ tang của người dì ruột mà danh hài Hoài Linh hết mực tôn kính yêu thương. Chưa kể, vào 2014, danh hài Hoài Linh từng khẳng định bản thân có 2 người con ruột, con cả sinh năm 1990 và đang theo học đại học. Điều này cũng trùng khớp với thông tin của Võ Lê Thành Vinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới