SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh nhắc đến ba mẹ sau ồn ào huyết thống

Thứ ba, 05/10/2021 17:21

Dòng trạng thái mới đây của con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 31 tuổi, Võ Lê Thành Vinh - con trai của danh hài Hoài Linh đã có bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Trong ngày đặc biệt, Thành Vinh tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của ba mẹ. Anh đồng thời cảm ơn gia đình, anh em, bạn bè đã luôn yêu thương, bên cạnh.

"Ba mẹ sinh con ra, nuôi dưỡng và chuẩn bị kỹ hành trang cho con trên đường đời tấp nập và phải va đập với nhiều người. Cảm ơn bố mẹ, cảm ơn gia đình, anh em, bạn bè và những người luôn yêu thương tôi. Và không quên cảm ơn đời", Thành Vinh chia sẻ.

Con trai Hoài Linh cảm ơn ba mẹ, gia đình trong ngày sinh nhật của mình.

Dòng trạng thái của con trai Hoài Linh lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Bởi cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn cho rằng Thành Vinh không phải con ruột của danh hài Hoài Linh.

Theo tin đồn, chàng trai này thực chất là con của bạn thân Hoài Linh, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ, tới tuổi trưởng thành thì sang Mỹ học tập và định cư. Đáng chú ý, thông tin cũng nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có 1 con gái ruột, hiện nay vẫn còn khá nhỏ, chưa được lộ diện.

Trước đó, Thành Vinh bị đồn là không phải con ruột của danh hài Hoài Linh.

Trước tin đồn này, con trai Hoài Linh cho biết: "Họ muốn nói gì nói. Tôi và nhà không quan tâm. Chuyện trong nhà, người trong nhà biết, rảnh đâu mà phân bua. Chuyện trong nhà, người trong nhà còn không biết mà người ngoài biết, hay thiệt".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới