SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh nói gì khi dính tin đồn hẹn hò với 'kiều nữ làng hài' Nam Thư?

Thứ bảy, 28/12/2019 17:29

Việc con trai của Hoài Linh là Thành Vinh thân thiết với Nam Thư khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Thành Vinh được biết đến là con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Mặc dù có mọi điều kiện để dấn thân vào showbiz, nhưng chàng trai sinh năm 1990 lại khước từ. Tuy vậy, thỉnh thoảng, Thành Vinh vẫn xuất hiện trong một số sự kiện liên quan đến showbiz hoặc tham dự tiệc của một số nghệ sĩ thân thiết.

Mới đây, con trai Hoài Linh gây chú ý đăng tải khoảnh khắc sánh bước cùng Nam Thư trong một sự kiện. Trong khi người chị mặc váy cúp ngực màu vàng, khoe vai trần gợi cảm thì Thành Vinh lịch lãm khi diện trên mình bộ vest. Cả hai vui vẻ tạo dáng trong không gian bữa tiệc.

Khoe bức ảnh trên trang cá nhân, Thành Vinh chia sẻ: "Cũng rất gì và này nọ". Nhanh chóng sau đó, khoảnh khắc sánh đôi của cả hai nhận được sự quan tâm từ người thân và cộng đồng mạng. Đáng chú ý, khi nhận được dòng bình luận "Chúc mừng con" từ một tài khoản, Thành Vinh bấm nút "like".

Thành Vinh - con trai Hoài Linh dính tin đồn hẹn hò với Nam Thư.

Trước đó, Thành Vinh cũng từng xuất hiện thân thiết bên Nam Thư khiến nhiều người nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, con trai của danh hài Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết: "Tôi với chị Thư quen nhau 13 năm rồi. Chị Thư gọi bố tôi là anh Bốn đó... Hai chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả".

Thành Vinh phủ nhận chuyện hẹn hò với Nam Thư. Anh khẳng định cả hai chỉ là người thân thiết khi quen nhau đã 13 năm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới