SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh sẽ thay mặt bố tiễn Chí Tài trong tang lễ ở Mỹ 'Con tiễn chú một đoạn chú nhé'

Thứ sáu, 18/12/2020 15:06

Ngày 18/12 đám tang tại giáo xứ Thánh Linh - Mỹ sẽ được diễn ra, con trai Hoài Linh sẽ có mặt để cùng người thân, gia đình đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Ngày 18/12, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Mỹ. Theo đó, gia đình cố nghệ sĩ thông báo sẽ không nhận vòng hoa, tiền phúng điếu sẽ được đưa về quỹ từ thiện miền Trung theo tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài khi sinh thời.

Được biết, các nghi thức phát tang, thăm viếng, cầu nguyện cho Chí Tài sẽ diễn ra từ 11 giờ đến 17 giờ (giờ địa phương) vào ngày 18/12 tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13 giờ ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Nhà quàn là nơi linh cữu cố nghệ sĩ được bảo quản và chăm sóc những ngày qua. Đến hiện tại chị bé Heo - vợ Chí Tài cũng đã được gặp nhìn mặt lần cuối.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, nên nghệ sĩ Hoài Linh không thể đưa Chí Tài qua bên Mỹ được. Chính vì thế, mà con trai NSƯT đã thay mặt bố làm tròn "nghĩa vụ". Vừa qua anh đã xúc động trước thông tin Chí Tài qua đời còn cho biết anh sẽ có mặt đưa tiễn cố nghệ sĩ. Với lòng kính trọng, yêu quý dành cho người chú thân thiết, Thành Vinh chia sẻ cáo phó kèm lời nhắn gửi chân thành: "Con qua tiễn chú một đoạn, chú nhé".

Bài chia sẻ cách đây vài ngày của con trai Hoài Linh.

Thành Vinh sẽ thay mặt bố làm tròn nghĩa vụ ở Mỹ.

Theo ông Chí Thiện, lễ tang tổ chức trong mùa dịch nên diễn ra gọn gàng, thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn.

Chí Thiện, anh trai cố nghệ sĩ mong mọi người hãy thông cảm trong ngày viếng tang.

Nghệ sĩ Chí Tài đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều 9/12 sau cơn đột quỵ. Lễ tang của danh hài ở Việt Nam do Hoài Linh và Việt Hương lo liệu chu đáo. Đông đảo nghệ sĩ Việt và hàng nghìn khán giả đã đến viếng Chí Tài vào ngày 12/12.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới