SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh và nhiều sao Việt chúc mừng sinh nhật nam danh hài

Thứ hai, 18/12/2017 16:44

Trong ngày sinh nhật, nghệ sĩ Hoài Linh nhận được rất nhiều tình cảm từ những 'đàn em' thân thiết, fans và cả con trai.

Ngày sinh nhật năm nay, Hoài Linh đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp của sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tiến, Nhật Tinh Anh... và người thân là em trai Dương Triệu Vũ, con trai Thành Vinh.

Trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" đã chia sẻ một status khá dài để chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời mình chính là Hoài Linh. Đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhớ ơn giúp đỡ của Hoài Linh trong thời gian đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát. Theo Mr. Đàm ngoài sự nghiệp, anh còn học được rất nhiều những điều quý giá từ đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Hoài Linh: "Từ ngày đầu đến tận kiếp sau em vẫn mong anh thật nhiều sức khoẻ, mãi mãi vẫn là đệ nhất danh hài trong tất cả trái tim những người yêu thương anh!".

Những hình ảnh thân thiết của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Bên dưới chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt", Đức Tiến, Nhật Kim Anh và rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật danh hài Hoài Linh

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng gửi lời chúc đến anh trai. Nam ca sĩ chúc anh luôn mạnh khỏe, vui tươi và được khán giả yêu thương như bây giờ.

Dương Triệu Vũ và anh trai Hoài Linh

Một trong những điều đặc biệt với Hoài Linh trong ngày sinh nhật năm nay là con trai về nước và cùng đón sinh nhật. Con trai Hoài Linh cũng chia sẻ hình ảnh cha thổi nến sinh nhật đón tuổi mới trên trang cá nhân.

Video danh hài Hoài Linh thổi nến đón tuổi mới

Dù chưa một lần công khai thừa nhận nhưng nhiều người cho rằng Thành Vinh chính là con trai ruột của danh hài Hoài Linh

Món quà của một fan hâm mộ gửi đến Hoài Linh trong ngày sinh nhật

Hoài Linh là một trong những danh hài đình đám của Vbiz. Năm 2017, không chỉ dừng ở việc diễn hài phục vụ bà con trong nước và hải ngoại mà Hoài Linh còn rất thành công với vai trò giám khảo các game show truyền hình.

Thay vì hình ảnh ốm nhom như trước, thời gian gần đây Hoài Linh trông có da có thịt hơn. Anh chia sẻ lý do tăng cân: “Thời gian vừa qua, tôi uống nhiều loại thuốc do bạn bè anh em đưa, cũng không biết uống trúng cái gì mà tự dưng dạo này ăn được, ngủ được. Tôi đang sợ lên cân đây. Bây giờ bắt đầu có bụng rồi. Lúc nãy Cát Phượng vừa gặp đã nói tôi “coi chừng mập quá, khán giả nhìn không ra”.

Đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hoài Linh

>> Quên áo bà ba đi, Hoài Linh cũng có lúc trẻ trung bất ngờ, tiết lộ lý do ăn được ngủ được

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)