SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoài Linh về thăm nhà sau hơn 2 năm, điểm đầu tiên ghé thăm khiến dân tình xúc động

Thứ tư, 20/07/2022 09:50

Ngay khi về Việt Nam, chưa kịp thay quần áo, con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã đến mộ phần nơi ông nội yên nghỉ để thắp hương.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh phức tạp và công việc ở Mỹ bận rộn nên đến gần đây, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh mới có thể về Việt Nam để thăm người thân.

Ngay khi về, Thành Vinh đã đến mộ phần của dòng họ, nơi ông nội yên nghỉ để thắp hương tưởng nhớ: "Cậu cả về thăm nhà. Vừa đáp máy bay bộ đồ mặc 3 ngày chưa thay luôn á. Sau 2 năm 6 tháng về thăm nhà", con Hoài Linh viết.

Mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng con trai Hoài Linh đã đến mộ phần để thắp hương cho ông nội, hành động hiếu nghĩa của Thành Vinh khiến nhiều người xúc động.

Thời gian qua, khi cha ruột vướng ồn ào, Võ Lê Thành Vinh luôn lên tiếng bênh vực. Mọi lần khi về nước con trai thường đăng ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh. Nhưng lần này có lẽ để né thị phi nên anh chàng chỉ đăng ảnh chụp một mình.

Hoài Linh bên con trai ruột.

Con trai nghệ sĩ Hoài Linh không nối nghiệp bố, Thành Vinh theo học tại trường Đại học Texas Dallas, chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering (bằng Cử nhân Khoa học Kỹ sư Cơ khí). Sau khi ra trường, con trai Hoài Linh được nhận vào làm việc tại hãng hàng không quốc gia American Airlines. Công việc chính của Thành Vinh là giám sát và bảo quản quá trình bảo dưỡng máy bay theo đúng với các quy định ngành hàng không của Mỹ.

Bên cạnh đó, ít người biết rằng Thành Vinh còn cùng các bạn của mình mở công ty riêng, phục vụ nhu cầu cưới hỏi, quay quảng cáo cũng như quay MV tại Mỹ.

Con trai Hoài Linh đang có công việc ổn định, thu nhập cao ở Mỹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)