SAO » Chuyện làng sao

Con trai Hoàng Oanh được tham quan buồng cơ trưởng, thích thú khi được đội cả mũ và ngồi vào ghế điều hành

Thứ năm, 02/02/2023 14:28

Hoàng Oanh đã đăng tải những hình ảnh về quý tử khi lần đầu ngồi máy bay đi Mỹ đã được vào phòng cơ trưởng.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã chia sẻ loạt ảnh dễ thương của con trai cưng. Cô tiết lộ: "Điều dễ thương tiếp theo là Max được Captain America - Cơ trưởng Mỹ trong chuyến bay đến Nashville rủ vào buồng lái chơi! "Con có muốn vào lái máy bay với chú không?". Max tròn xoe đôi mắt hơi ngơ ngác rồi cười thích thú: "Dạ". Ôi cậu bé thích mê khi được đội nón cơ trưởng cả nhà ơi".

Trong ảnh, bé Max được ngồi trên ghế điều hành của cơ trưởng và đội chiếc nón quyền lực của người đứng đầu chuyến bay. Con trai Hoàng Oanh tỏ ra thích thú cười tít cả mắt. Cậu bé tỏ ra khá dạn dĩ giao tiếp với cơ trưởng của chuyến bay và thoải mái tận hưởng cảm giác lần đầu được trải nghiệm mà không phải ai cũng có được.

Con trai Hoàng Oanh được cơ trưởng mời tham quan buồng lái.

Bé Max được đội nón cơ trưởng và ngồi ghế điều hành cực oai.

Nữ MC đưa con trai sang Mỹ thăm gia đình bên nội.

Vài ngày qua, Hoàng Oanh đã đưa con trai sang Mỹ để du lịch và thăm ông bà nội của nhóc tì. Đi cùng cô có cả mẹ và em gái. Dù đã ly hôn với chồng Tây nhưng nữ MC lại giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình chồng. Vào dịp giáng sinh trước đó, bố mẹ chồng cũ của cô cũng bay sang Việt Nam thăm và tặng quà cho cháu trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)