SAO » Chuyện làng sao

Con trai Huỳnh Hiểu Minh tinh nghịch trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của bố mẹ

Thứ hai, 09/10/2017 08:20

Nhân dịp đặc biệt này, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc khoe hình ảnh rất đáng yêu của quý tử Tiểu Hải Miên

Vào ngày 8/10 vừa qua, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã cùng nhau ăn mừng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Nam diễn viên họ Huỳnh có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem ngọt ngào cùng 2 xiên thịt nướng. Bức ảnh này còn có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt, đó là con trai Tiểu Hải Miên.

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh con trai Tiểu Hải Miên tinh nghịch bốc bánh kỷ niệm 2 năm ngày cưới của bố mẹ.

Mặc dù không lộ mặt quý tử nhỏ nhưng có thể thấy bàn tay tinh nghịch của bé Tiểu Hải Miên đang thích thú bốc bánh kỷ niệm của bố mẹ. Cùng với tấm hình, Huỳnh Hiểu Minh còn kèm theo dòng chú thích: "Giới thiệu với mọi người một chút, đây là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của chúng tôi".

Một cư dân mạng cho biết vào ngày 6/10, họ có bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi chơi ở Disneyland. Trong khi đó, mới đây Angela Baby bị chộp cảnh bế bé Tiểu Hải Miên ở sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải.

Hình ảnh Angela Baby bế bé Tiểu Hải Miên xuất hiện ở sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải.

Angela Baby hạ sinh con trai Tiểu Hải Miên vào tháng 1 đầu năm. Tính đến nay cậu bé đã được 9 tháng tuổi. Tuy nhiên vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh hạn chế sự chú ý của mọi người tới em bé bằng cách giấu mặt con trai.

>> Huỳnh Hiểu Minh bị thương ở mũi trong quá trình quay phim

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)