SAO » Chuyện làng sao

Con trai khóc vì bố vắng mặt sự kiện ở trường và cách xử sự của vợ cũ Bằng Kiều khiến ai cũng nể phục

Thứ năm, 24/05/2018 16:18

Cậu nhóc Kenzi rơi nước mắt khi biết tin bố Bằng Kiều bận quay hình không tham dự buổi Open House tại trường được, và cách xử lý sau đó của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người nể phục.

Cách đây ít phút, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia sẻ một câu chuyện ngắn trên trang cá nhân. Theo đó nữ ca sĩ kể về việc cậu con trai út Kenzi đã rơi nước mắt khi biết tin bố bận không tham dự một sự kiện quan trọng ở trường vào ngày mai được. Khi thấy hình ảnh đó, Trizzie đã ôm con vào lòng cùng lựa lời động viên, an ủi.

Con trai út của Bằng Kiều rơi nước mắt khi biết bố bận không thể tham dự buổi lễ tại trường

Thư mời cậu nhóc Kenzi viết để gửi bố mẹ

"Tội nghiệp em. Hôm nay em gọi Bố mời Bố đến Open House trong trường ngày mai (Open House là ngày các em mời gia đình tới và khoe những món thủ công các em làm trong lớp cũng như những thành tích trong một năm học). Bên đường giây bên kia Bố trả lời là sorry con, ngày mai Bố phải bay qua Minnesota để quay chương trình PBN 35 năm rồi nên Bố không đến được. Vừa nghe dứt câu là mắt em lưng tròng và 2 hàng nước mắt rơi xuống. Mẹ nhìn thấy em như vậy tim Mẹ thắt lại chạy lại ôm em và nói 'Bố đi hát để kiếm tiền nuôi con, Bố cũng ước gì Bố có thể đến trường với con ngày mai nhưng Bố phải đi làm việc, Bố cũng buồn lắm đó. Nhưng có Mẹ, có anh Beckam & Colin sẽ vào trường với con ngày mai rồi mình sẽ cầm những món đồ con làm về nhà rồi con khoe với Bố sau nhé'. Kenzi nghe vậy gật đầu nói Ok rồi cất đi tờ giấy mời Kenzi viết gửi cho Bố Mẹ" - Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Gia đình Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh thuở còn hạnh phúc

Qua những dòng chia sẻ ngắn, độc giả có thể thấy tình cảm của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn thân thiết như ngày nào dù đã ly hôn. Những lời có cánh đầy chân tình về bố được vợ cũ Bằng Kiều gửi tới con trai đã xoa dịu được cậu bé đang trong cơn xúc động. Cách xử sự khéo léo và khôn ngoan của Trizzie nhận được nhiều lời tán dương của cư dân mạng.

Click xem thêm: Con trai Bằng Kiều lần đầu lên sân khấu chuyên nghiệp biểu diễn cùng mẹ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)